Trường Đại học An Giang: Tăng cường hợp tác giáo dục với Cộng hòa Liên bang Đức

08/11/2018 - 07:01

 - Ông Andreas Thomas Siegel, Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Liên bang Đức tại TP. Hồ Chí Minh vừa đến thăm và làm việc với Trường Đại học An Giang.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang Lê Quốc Cường mong muốn tăng cường kết nối với các trường, Viện hàn lâm tại Đức trong các hoạt động nghiên cứu khoa học, đào tạo theo kịp sự phát triển cách mạng công nghệ 4.0; tăng cường các học bổng tạo điều kiện cho giảng viên, sinh viên du học tại Đức; trường tiếp nhận các chuyên gia, nhà khoa học Đức đến làm việc tại An Giang.

Ông Andreas Thomas Siegel thông tin: “Hàng năm, Cộng hòa Liên bang Đức luôn dành khoản tiền tài trợ cho các chương trình giáo dục và tài trợ học bổng cho học sinh các nước. Cùng với hợp tác đào tạo, có đến 300 công ty Đức kinh doanh tại Việt Nam, điều đó mở ra cơ hội việc làm cho sinh viên có trình độ, nguồn nhân lực chất lượng cao. Mong muốn tiếp tục đẩy mạnh các chương trình học bổng, giao lưu trong các lĩnh vực giáo dục và văn hóa giữa 2 đất nước”.

TRÚC PHA