“Cảm ơn đại biểu Quốc hội đã góp phần giải quyết nguyện vọng, đề xuất của cử tri”

24/11/2020 - 19:02

 - Chiều 24-11, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIV tại phường Mỹ Quý (TP. Long Xuyên). Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; thiếu tướng Nguyễn Mai Bộ, Ủy viên thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội đã tham dự.

Sau khi nghe báo cáo kết quả kỳ họp thứ 10 của Quốc hội, nhiều cử tri bày tỏ sự tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Quốc hội, nhà nước khi có các chủ trương, quyết sách hợp lòng dân; cảm ơn sự đóng góp tích cực của các vị ĐBQH, góp phần giải quyết nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị của cử tri tỉnh An Giang trong nhiều năm qua.

Đồng thời, mong muốn đoàn ĐBQH đề xuất, kiến nghị để nâng cao khả năng phân tích, dự báo thiên tai; tăng cường y tế cộng đồng trong phòng ngừa dịch bệnh; chủ động cung cấp thông tin chính thống cho người dân, đẩy mạnh phản biện xã hội trước các thông tin trái chiều, không đúng; cần có sự phối hợp giữa các ngành chức năng trong thi công công trình giao thông…

Dịp này, đoàn ĐBQH và cá nhân thiếu tướng Nguyễn Mai Bộ đã trao 20 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn phường Mỹ Quý và Mỹ Phước.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri 

20 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà của Đoàn ĐBQH

Tin, ảnh: GIA KHÁNH