“Mobitour – Tri ân doanh nghiệp 2024 tỉnh An Giang”

29/08/2024 - 14:47

MobiFone tiếp tục duy trì chuỗi Chương trình MobiTour nhằm chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp trong tháng 8/2024. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức, nhằm tri ân những khách hàng doanh nghiệp đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của MobiFone trong suốt thời gian qua.

Chương trình MobiTour 2024 là dịp để MobiFone gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý doanh nghiệp và là cơ hội để thắt chặt mối quan hệ hợp tác, thúc đẩy sự gắn kết lâu dài. Với thông điệp “Cùng phát triển, cùng thành công”, MobiFone mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp trên con đường chinh phục những mục tiêu mới trong tương lai.

Thông qua chương trình, MobiFone muốn nhắn gửi tới quý doanh nghiệp rằng chúng tôi sẽ luôn tận tình chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng trong những hoạt động chuyển đổi số bằng các giải pháp chuyển đổi số hiệu quả – tiết kiệm – nhanh chóng, như: Hợp đồng điện tử MobiFone E-Contrast, hóa đơn điện tử MobiFone Invoice, chữ ký số MobiFoneCA, phần mềm quản lý bán hàng MobiFone 1POS…

MobiTour được diễn ra từ ngày 15- 31/8/2024, tại 12 tỉnh/thành phố ở đồng bằng sông Cửu Long. Những món quà này không chỉ có giá trị vật chất, mà còn mang đậm dấu ấn của sự quan tâm và chân thành từ MobiFone.

Để biết thêm thông tin các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp của mình. Vui lòng liên hệ Trưởng phòng Công nghệ số MobiFone An Giang  Bùi Phúc Yên – 0903 814 848, để được tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí.

Tin, ảnh: P.V