“Nhiệm vụ bất khả thi” thống lĩnh phòng vé trong tuần đầu công chiếu

30/07/2018 - 14:19

Phần 6 của bộ phim “Nhiệm vụ bất khả thi” vẫn chứng minh được sức hút khi thu về 61,5 triệu USD trong tuần đầu công chiếu.

"Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ" (Tựa gốc: Mission: Impossible - Fallout) đã chính thức ra rạp trong lời tung hô của giới mộ điệu toàn cầu như một tuyệt phẩm hoàn hảo kết lại cho một mùa hè bom tấn 2018 đầy bùng nổ.

Dù đã ra đến phần 6, nhưng bộ phim hành động của Tom Cruise vẫn chứng minh được sức hút khi thu về 61,5 triệu USD trong tuần đầu công chiếu, trở thành bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua.

Tại thị trường nước ngoài, "Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ" thu về 92 triệu USD, nâng tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim lên tới 153,5 triệu USD. Trong đó, 12,5 triệu USD từ các rạp Imax. Riêng thị trường Hàn Quốc, bộ phim đã kiếm được 24 triệu USD.

Mở màn ấn tượng, "Fallout" phá kỷ lục của 5 phần trước, trở thành bộ phim có doanh thu tuần đầu ra mắt cao nhất trong loạt phim. Phần 5 của "Nhiệm vụ bất khả thi" mở màn với 57,8 triệu USD.

Mở màn ấn tượng, "Fall Out" phá kỷ lục của 5 phần trước, trở thành bộ phim có doanh thu tuần đầu ra mắt cao nhất.

Bộ phim xoay quanh hành trình thực hiện nhiệm vụ của Ethan Hunt (Tom Cruise thủ vai) và đội đặc vụ IMF của anh (Alec Baldwin, Simon Pegg, Ving Rhames thủ vai) cùng với một số đồng minh quen thuộc (Rebecca Ferguson, Michelle Monaghan thủ vai) trong cuộc chạy đua với thời gian để khắc phục sai lầm trong đợt thực thi nhiệm vụ trước. Henry Cavill, Angela Bassett và Vanessa Kirby bổ sung cho dàn diễn viên tài năng với sự trở lại của đạo diễn Christopher McQuarrie.

Hơn 2 thập kỷ qua, Tom Cruise đã tham gia sản xuất, diễn xuất trong loạt phim hành động gay cấn “Mission: Impossible”, đem về doanh thu hơn 2,8 tỷ USD trên phạm vi toàn thế giới, trở thành một trong những loạt phim thành công nhất lịch sử ngành điện ảnh. Giờ đây, anh trở lại với phần 6 trong vai Ethan Hunt đội trưởng đội Đặc nhiệm Bất khả thi (IMF).

Theo Cruise, phần 6 này là sự hội tụ của mọi yếu tố gay cấn, hấp dẫn nhất trong các phần trước đây. “Bạn sẽ chứng kiến sự trở lại của các nhân vật và cốt truyện sẽ dẫn dắt đến hồi kết. Ngay từ đầu phim, cuốn ‘The Odyssey’ được chọn với một mục đích rất cụ thể. Hành trình mà Ethan Hunt và các đồng đội trải qua được lấy cảm hứng từ cuốn sách đó. Nó giống như một câu chuyện về chuyến phiêu lưu của nhân vật và ở đó người ta cảm nhận được rất nhiều cảm xúc”./.

Theo HÀ PHƯƠNG (VOV)