“Sắc màu Tịnh Biên” chào năm mới 2024

04/02/2024 - 09:33

 - Đón Xuân Giáp Thìn 2024, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tổ chức Hội thi, trưng bày cây cảnh, hoa Xuân chủ đề “Sắc màu Tịnh Biên”, với nhiều hoạt động hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân, du khách khi đến với đô thị vùng biên giới những ngày giáp Tết.

Cụ thể, Hội thi, trưng bày cây cảnh, hoa Xuân “Sắc màu Tịnh Biên” mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 gồm các hoạt động: Hội thi văn nghệ “Sắc màu Tịnh Biên”; gian hàng ẩm thực; các gian hàng “Không gian văn hóa Việt Nam” phục vụ du khách, gian hàng quà lưu niệm…

Hội thi diễn ra từ ngày 3 - 7/2/2024 (nhằm ngày 24 - 28/12 Âm lịch), với sự góp mặt của 400 tác phẩm cây cảnh, hoa Xuân của các chi hội sinh vật cảnh, câu lạc bộ sinh vật cảnh, các nghệ nhân, nhà vườn, hợp tác xã trong, ngoài TX. Tịnh Biên.

Hội thi là sân chơi hấp dẫn, góp phần đáp ứng nhu cầu chiêm ngưỡng hoa, cây cảnh, mua sắm của người dân, du khách trong dịp Tết Giáp Thìn năm 2024.

Trong chương trình hội thi, Ban Tổ chức còn bố trí không gian chụp ảnh mang đậm không khí Tết, đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương.

Với các hoạt động phong phú, Hội thi, trưng bày cây cảnh, hoa Xuân chủ đề “Sắc màu Tịnh Biên” mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp Nhân dân, cổ vũ mọi người tích cực thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của thị xã giai đoạn 2021 – 2025.

THANH TIẾN