2 ứng viên sáng giá dự Hoa hậu Việt Nam 2020

02/09/2020 - 19:24

Hai thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020 là Nguyễn Thanh Ngân và Nguyễn Thanh Trâm đang nhận được sự chú ý của người hâm mộ khi dự thi ở độ tuổi 18 và có sắc vóc nổi bật.

Nguyễn Thanh Ngân sinh năm 2002, đến từ Đồng Tháp. Nữ sinh vừa tốt nghiệp THPT Cao Lãnh 1, Đồng Tháp. Cô có chiều cao 1,69m và số đo 3 vòng: 83-63-93 cm.

Chia sẻ với VietNamNet, Thanh Ngân cho biết: "Tôi cảm thấy khá thoải mái vì đã hoàn thành tốt kỳ thi vừa qua. Điều đó càng khiến tôi tự tin hơn để đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020".

Khi mới là học sinh lớp 10, Thanh Ngân đạt danh hiệu Hoa khôi THPT Cao Lãnh 1 và giải Gương mặt khả ái của trường. Người đẹp cho biết danh hiệu Hoa khôi không khiến cô gặp phải áp lực nào mà ngược lại, đã giúp cô được nhiều người biết đến và yêu quý hơn, đồng thời còn cho Thanh Ngân nhiều kinh nghiệm trong học tập và cuộc sống.

Nữ sinh Đồng Tháp tự tin nhất vào nụ cười ấm áp của bản thân khi đến Hoa hậu Việt Nam 2020. "Tôi nghĩ tuổi 18 là một lợi thế của mình, vì đây là độ tuổi căng tràn, tươi mới về nhiệt huyết và sắc vóc. Đương kim hoa hậu Trần Tiểu Vy chính là người truyền cảm hứng cho tôi tham dự cuộc thi năm nay", Thanh Ngân cho biết.

Người đẹp tâm sự, cô biết mỗi thí sinh khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp đều có thể trở thành tầm ngắm của truyền thông và công chúng. Tuy nhiên, điều này không khiến một cô gái 18 tuổi như Thanh Ngân lo lắng mà ngược lại cô tự tin những việc đã làm trong quá khứ sẽ không hề ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của mình.

Sở thích thường ngày của Thanh Ngân là làm bánh và nấu ăn. Cô nuôi ước mơ trở thành một tiếp viên hàng không xinh đẹp, năng động trong tương lai.

2 ứng viên sáng giá 18 tuổi dự Hoa hậu Việt Nam 2020

10x quan niệm một người phụ nữ Việt Nam mang nhiều phẩm chất tốt đẹp, nhưng quan trọng nhất là phải mẫu mực, hiểu chuyện và đôn hậu. Thanh Ngân cảm nhận mỗi thí sinh đã lộ diện đều có những màu sắc riêng biệt và cô sẽ cố gắng thể hiện thật tốt tại cuộc thi năm nay.

Giống với Thanh Ngân, thí sinh Nguyễn Thanh Trâm sinh năm 2002, đến từ TP.HCM cũng vừa trải qua kỳ thi Tốt nghiệp THPT quốc gia. Người đẹp gây chú ý bởi vẻ ngoài mặn mà, sắc sảo và chiều cao nổi bật 1,74m dù mới 18 tuổi. Được biết, Thanh Trâm là cháu ruột của người mẫu - diễn viên Trang Nhung.

Chia sẻ với VietNamNet, Thanh Trâm cho biết: "Tôi bắt đầu cao và có thân hình lớn hơn so với bạn bè ở trường lớp từ năm lớp 9. Bạn bè của mẹ tôi mỗi lần găp thường khuyên tôi đi thi người mẫu hoặc hoa hậu, bản thân tôi có dì Trang Nhung hoạt động lâu năm trong nghề cũng động viên tôi theo đuổi con đường nghệ thuật nếu thực sự đam mê. Nhưng dì Nhung vẫn luôn nhắc nhở tôi phải tốt nghiệp phổ thông và học đại học trước. Tôi đã cố gắng học tập tốt và khi vừa đủ tuổi, được sự ủng hộ của gia đình, tôi đã quyết định đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020".

Cháu gái Trang Nhung tâm sự, ngoài việc học trên trường, cô đã có một năm học các kỹ năng trình diễn tại một công ty người mẫu ở TP.HCM và có đi diễn một vài chương trình thời trang lớn nhỏ. Nữ sinh còn tham gia đóng phim dành cho tuổi teen.

"Tôi mong ước thi Hoa hậu Việt Nam từ khi 15 -16 tuổi. Hai năm một lần, cứ đến chung kết cuộc thi, tôi đều dõi theo và thầm hy vọng có một ngày mình sẽ được sải bước trên sân khấu danh giá ấy. Bên cạnh đó, gia đình tôi cũng có nhiều người làm nghệ thuật nên tôi rất được ủng hộ và được hướng dẫn nhiều thứ để tôi có quyết tâm đi theo con đường nghệ thuật", Thanh Trâm thổ lộ.

Đến với cuộc thi năm nay, cô nhận thấy điểm yếu mà bản thân cần cải thiện là sự tự tin chưa cao. "Tôi không hay thể hiện mình trước nhiều người, đôi khi rụt rè nên Hoa hậu Việt Nam sẽ là sân chơi để tôi thử sức mình và thay đổi bản thân. Tôi nghĩ điểm mạnh của mình là kỹ năng trình diễn và chiều cao có phần nổi bật", nữ sinh bộc bạch.

2 ứng viên sáng giá 18 tuổi dự Hoa hậu Việt Nam 2020

Thanh Trâm có ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và là một fashionista nổi tiếng trong tương lai.

10x mong muốn Hoa hậu Việt Nam sẽ đánh dấu tuổi 18 của cô với sự thay đổi mạnh mẽ để tự tin và trưởng thành hơn trong cuộc sống. Thanh Trâm chia sẻ, người chị của cô là Lương Ánh Nhi cũng đã đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam.

Hai chị em Nguyễn Thanh Trâm (bên phải hình) và Lương Ánh Nhi (bên trái hình) được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và tiến sâu tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Theo ĐỨC THẮNG (Vietnamnet)