4 loại nước ép giúp đốt cháy mỡ bụng, lấy lại vòng eo 'con kiến'

07/12/2023 - 14:38

Để đốt cháy mỡ bụng, lấy lại vóc dáng thon gọn, bạn nên sử dụng 4 loại nước ép dưới đây.

Mỡ bụng là loại mỡ "cứng đầu" tích tụ dưới cơ bụng và bao quanh nội tạng. Mỡ bụng không chỉ khiến hình thể của chúng ta kém đẹp mà còn gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe. Để đánh tan mỡ bụng, bạn đừng quên sử dụng 4 loại nước ép dưới đây:

Nước ép dưa leo, cải xoăn và rau bina

Dưa leo là loại quả thường được sử dụng trong các chế độ ăn để giảm cân vì nó chứa nhiều nước, chất xơ và gần như không cung cấp calo. Bên cạnh đó, cải xoăn và rau bina cũng là những loại rau hỗ trợ giảm cân rất tốt.

Nước ép dưa leo, cải xoăn và rau bina hỗ trợ đốt cháy mỡ bụng.

Kết hợp dưa leo, cải xoăn và rau bina chúng ta sẽ có loại nước ép giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Chỉ cần xay nhuyễn 2 quả dưa leo, 1 nắm lá rau bina, 1 nắm lá cải xoăn, thêm chút gừng, nước cốt chanh và muối sau đó lọc bỏ bã, chúng ta đã có ly nước ép xanh giúp giảm mỡ bụng.

Nước ép dưa leo và kiwi

Như đã nói ở trên, dưa leo chứa nhiều nước, chất xơ và vitamin K nên không thể vắng mặt trong các thực đơn hỗ trợ giảm mỡ bụng, giảm cân. Trong khi đó kiwi lại được xem là "vua của các loại trái cây" vì có hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa rất nhiều vitamin C.

Dưa leo và kiwi là nguyên liệu tuyệt vời tạo nên nước ép xanh giúp giảm mỡ bụng.

Nếu sử dụng dưa leo và kiwi để làm nước ép, chúng ta sẽ sớm tống khứ được lớp mỡ bụng cứng đầu. Bạn hãy lấy 4 quả kiwi, 2 quả dưa chuột, 1 lát gừng đập dập, xay nhuyễn rồi lọc bỏ bã. Ly nước ép này rất lành mạnh, không chỉ giúp thúc đẩy tiêu hóa, thải độc mà còn hỗ trợ giảm mỡ bụng.

Nước ép bầu, dứa và cam

Bầu là loại quả thường thấy trong bữa ăn của người Việt Nam. Bầu chứa nhiều chất xơ và cung cấp ít calo nên rất phù hợp để làm bữa ăn cho người cần giảm cân.

Nếu kết hợp bầu, dứa và cam đchúng ta sẽ có ngay ly nước ép xanh giàu vitamin C, ít calo, thích hợp cho việc đốt cháy mỡ bụng, lấy lại vóc dáng thon gọn.

Quả bầu có thể sử dụng làm nước ép xanh giúp giảm mỡ bụng.

Chúng ta chỉ cần sử dụng 1 cốc dứa thái hạt lựu, 1 cốc cam cắt lát, 1 cốc bầu cắt nhỏ, 1 cốc dưa chuột thái lát ép lấy nước. Để tăng thêm hương vị, bạn có thể sử dụng thêm một vài lá húng quế hay lá cà ri.

Nước ép bắp cải

Bắp cải là loại rau thích hợp trong chế độ ăn uống của người cần giảm cân, giảm mỡ bụng. Bắp cải cung cấp nhiều chất xơ và vitamin, chỉ cần rửa sạch lá bắp cải, để ráo nước, sau đó cho vào máy ép lấy nước, chúng ta đã có ly nước ép có công dụng giảm mỡ bụng, hỗ trợ giảm cân.

Để tăng thêm hương vị cho ly nước ép này, bạn đừng quên thêm lá bạc hà, mật ong và chanh.

Theo VTC