4 nữ diễn viên trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' và phong cách thời trang khác biệt so với phim

14/07/2023 - 06:38

Khác xa với hình ảnh Luyến lươn, Bình nơ... trong phim, ngoài đời mỗi người lại có phong cách riêng.

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" kết thúc với cái kết viên mãn theo đúng tên gọi của phim. Người xem ai cũng nhận xét, bộ phim không hề có vai phụ, bởi mỗi người đều mang lại những màu sắc riêng để tạo nên nét tính cách đặc trưng của từng nhân vật. Chắc hẳn người xem sẽ nhớ mãi hình ảnh Lưu nát lè nhè, Tô Điền văn thơ lai láng, Luyến lươn mạnh mẽ, Bình nơ điệu đà...

Dàn diễn viên nữ trong phim đều là những gương mặt quen thuộc của VTV, Thanh Hương và Minh Cúc không ngại làm xấu bản thân để thể hiện đúng hoàn cảnh của nhân vật. Chỉ riêng Anh Thơ và Hà Đan "được quyền" chỉn chu ăn diện.

Thanh Hương vai Luyến lươn

Thường xuyên khoe dáng trên trang cá nhân, công chúng luôn phải xuýt xoa trước sự gợi cảm, nóng bỏng của Thanh Hương. Nữ diễn viên theo đuổi vóc dáng săn chắc khỏe khoắn chứ không chạy theo tiêu chí gầy mảnh như nhiều người đẹp Vbiz. Cô từng chia sẻ bản thân gầy tới 10kg khi vào vai Luyến lươn.

Trái ngược hoàn toàn với Luyến lươn, Thanh Hương ngoài đời gợi cảm, quyến rũ tột cùng. Từng là Á hậu tại một cuộc thi nhan sắc nên gu thời trang của Thanh Hương ngoài đời cũng rất ấn tượng. Cô chinh phục từ thiết kế sexy gợi cảm, đến những bộ cánh điệu đà, nữ tính; cả sự gai góc phá cách cũng không thể làm khó được cô.

Minh Cúc vai Bình nơ

Nếu như trên phim, Bình nơ là một cô nàng điệu đà, bánh bèo, quần áo lúc nào cũng nổi bật họa tiết, màu sắc; thì ngoài đời Minh Cúc khác hoàn toàn. Với ngoại hình cao lớn, gương mặt góc cạnh sắc sảo, Minh Cúc thường được giao vai phản diện, cá tính; Bình nơ là vai diễn "bánh bèo"đầu tiên của cô.

Ngoài đời, nữ diễn viên cũng sở hữu phong cách thời trang bụi bặm, gai góc. Minh Cúc còn được nhiều người biết tới với hành trình làm mẹ đơn thân hơn 10 năm nuôi con bại não.

Anh Thơ vai chị Hòa chủ sạp hoa quả

Là chủ sạp hoa quả, chị Hòa có tiền, có quyền, một phụ nữ trung niên với vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng, chị ăn diện nhất khu chợ lao động. Diễn viên Anh Thơ từng chia sẻ, trang phục của Hòa được tài trợ từ các hãng thời trang nên mỗi tập phim Hòa lại được diện những bộ cánh khác nhau.

Ngoài đời, Anh Thơ là một diễn viên giản dị, cô rất ít khi khoe ảnh trên trang cá nhân. Nữ diễn viên trung thành với sự nhẹ nhàng, thanh lịch phù hợp với tuổi ngũ tuần của mình. Mái tóc ngắn, vóc dáng cân đối nên nhìn cô lúc nào cũng trẻ hơn so với tuổi thật.

Hà Đan vai Phương Nga - con gái chị Hòa

Trong phim Phương Nga là một tiểu thư nhà giàu nên cách ăn mặc của cô nàng cũng điệu đà, nữ tính. Có thể thấy vai Phương Nga không quá khác biệt với Hà Đan. Tuy nhiên Hà Đan ngoài đời là một MC của đài VTV nên cô nàng rất đầu tư chăm chút hình ảnh của mình.

Khi lên sóng Hà Đan sẽ lựa chọn những bộ cánh kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn tôn lên nhan sắc và những đường cong gợi cảm; thì với street style, Hà Đan biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Bước vào tuổi U30, Hà Đan vẫn trẻ trung nhí nhảnh với phong cách đúng chuẩn GenZ.

Theo TIỂU MAI (Trí Thức Trẻ)