5 lưu ý khi mua Gmail giá rẻ để tránh bị lừa đảo

14/06/2024 - 19:19

Gmail là một tài nguyên quan trọng đối với dân kiếm tiền online. Tuy nhiên, do sự khó khăn và trở ngại khi thiết lập và nuôi tài khoản Gmail mới, nên nhiều người đã tìm đến dịch vụ mua Gmail giá rẻ số lượng lớn để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. Vậy cần lưu ý gì khi đi mua Gmail? Địa chỉ nào bán Gmail chất lượng tốt, đảm bảo uy tín mà giá thành lại rẻ? Bài viết này sẽ trả lời cho bạn tất tần tật những vấn đề liên quan tới việc mua Gmail giá rẻ.

1. Những lưu ý khi mua Gmail giá rẻ số lượng lớn

Không phải ai khi đi mua Gmail giá rẻ số lượng lớn cũng may mắn gặp được nơi bán uy tín và có tâm. Sau đây là một số lưu ý và mẹo check Gmail giúp bạn tránh bị lừa đảo.

1.1. Kiểm tra Gmail có bị ủy quyền truy cập không

Điều quan trọng đầu tiên khi đi mua Gmail giá rẻ là bạn hãy kiểm tra xem Gmail đó có bị uỷ quyền truy cập cho mail khác không. Nếu bạn quên check điều này, thì có khả năng cao sẽ bị bay tài khoản sau khi mua. Vì nếu bị ủy quyền thì toàn bộ thư đến của bạn sẽ bị người khác đọc được. Đồng thời, người đó sẽ thông qua mail được ủy quyền để truy cập vào Gmail mà bạn đã mua.

1.2. Thoát Gmail trên mọi thiết bị cũ

Sau khi thanh toán và được người bán gửi thông tin đăng nhập, bạn hãy vào Gmail đó và thoát hết tất cả các thiết bị cũ mà họ đã đăng nhập.

Hướng dẫn nhanh cách thoát Gmail khỏi các thiết bị khác: “Quản lý tài khoản đã đăng nhập” => “Bảo mật” => chọn mục “Các thiết bị của bạn”. Nếu thấy vẫn có thiết bị cũ đăng nhập thì hãy ấn đăng xuất ra khỏi thiết bị.

1.3. Thêm thông tin bảo mật 2 lớp

Sau khi đã đăng xuất Gmail khỏi tất cả các thiết bị cũ, bạn cần tăng mức độ bảo mật cho Gmail bằng cách:

  • Thêm số điện thoại của mình
  • Cài xác minh 2 lớp

Bạn có thể xác minh bằng số điện thoại Việt Nam (cho Gmail Mỹ) và cũng có thể xác minh được nhiều Gmail chỉ bằng 1 số điện thoại.

1.4. Thay đổi Email khôi phục

Sau đó, để chắc chắn, thì bạn hãy đổi Gmail khôi phục của người bán thành của bạn. Thường bên bán Gmail họ sẽ không cài số điện thoại xác minh, còn nếu bạn check ra là họ có cài số điện thoại khôi phục, thì bạn cần phải xóa số điện thoại đó ngay.

1.5. Chọn nơi uy tín để mua

Tìm được địa chỉ mua gmail giá rẻ uy tín và chất lượng là điều quan trọng bậc nhất. Bởi vì trên thị trường ngày nay có hàng tá địa điểm bán tài khoản Gmail, nhưng không phải ai đi mua cũng có thể gặp được người bán có tâm.

Để chắc chắn, bạn có thể mua test thử trước vài tài khoản để đánh giá xem chất lượng ra sao. Vì sau khi đổi Gmail khôi phục phải mất từ 7 - 30 ngày, thì mới áp dụng sang Gmail khôi phục mới, nên lúc đó mới biết người bán có uy tín không.

Trên thị trường hiện nay, một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ mua Gmail giá rẻ và được nhiều người dùng tin tưởng nhất có thể kể đến MuaGmail.com. Mua tài khoản Gmail ở đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì shop có chính sách bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong lần đăng nhập đầu tiên với thời gian bảo hành dao động từ 2 - 30 ngày (tùy loại Gmail).

2. Hướng dẫn cách mua Gmail giá rẻ uy tín tại MuaGmail.com

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách mua Gmail giá rẻ, chất lượng và đảm bảo an toàn:

Bước 1: Truy cập link trang chủ website: https://muagmail.com/ 

 Tại đây bạn sẽ thấy bảng giá mua Gmail, với 6 loại phổ biến nhất hiện nay:

  • Gmail cổ: Gmail tạo năm 2013 - 2018, độ trust cực cao, giá từ 20.000 đồng/ Gmail.
  • Gmail trắng: Gmail Việt mới tạo, giá chỉ từ 3.000 đồng/Gmail.
  • Gmail ngâm lâu: Trên 6 tháng, độ trust cực cao, giá chỉ từ 8.000 đồng/Gmail.
  • Gmail US: Gmail được tạo từ năm 2015 - 2018, giá từ 25.000 đồng/Gmail.
  • Gmail UK: Gmail được tạo từ năm 2015 - 2019, giá từ 20.000 đồng/Gmail.
  • Gmail USA - IP Mỹ: Gmail đã được tạo trên 6 tháng, giá từ 6.000 đồng/Gmail.

Bước 2: Sau khi đã xác định loại Gmail cần mua, bạn ấn vào nút “Xem chi tiết”.

Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến một trang mới. Tại đây bạn cần đăng ký tài khoản bằng địa chỉ Gmail của mình. Chỉ trong vài bước đơn giản bạn sẽ có tài khoản đăng nhập vào hệ thống để mua Gmail.

Bước 3: Chọn tài khoản Gmail cần mua và thanh toán

Chọn mua Gmail phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Tại đây, bạn cần chọn số lượng mua và số tiền cần thanh toán sẽ hiện lên.

Để có tiền trong hệ thống bạn cần nạp tiền để sử dụng. Hệ thống có hỗ trợ nạp tiền qua banking ngân hàng, thẻ cào điện thoại và ví điện tử Momo, tất cả đều tự động nhanh chóng.

Lưu ý:

  • Đọc kỹ thông tin Gmail trước khi mua
  • Nếu bạn mua nhiều thì sẽ có chiết khấu thêm số lượng từ 5 - 20%
  • Lỗi 1 đổi 1 trong thời hạn bảo hành.

Với kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường online lâu năm, MuaGmail.com tự tin am hiểu thị trường, hiểu thuật toán của Google. Vì vậy, những Gmail bán ra đều có chất lượng hàng đầu so với tầm giá trên thị trường. MuaGmail.com chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Trên đây là một số lưu ý khi đi mua Gmail giá rẻ, hướng dẫn cách mua chi tiết và cách nâng cao bảo mật cho Gmail sau khi mua để sử dụng được an toàn và đúng mục đích. Mua Gmail giá rẻ số lượng lớn tưởng chừng là việc đơn giản, nhưng nếu bạn không chú ý, thì sẽ gặp phải những bên bán không có tâm, khiến bạn tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Hy vọng, những chia sẻ trên đã giúp bạn mua được các tài khoản Gmail chất lượng để phục vụ công việc. Chúc bạn thành công!

Bài, ảnh: PV