50 phim hoạt hình hấp dẫn dành cho trẻ em chiếu trong ‘Tuần phim hoạt hình Việt trên VTVGo’

27/05/2021 - 03:20

“Tuần phim hoạt hình Việt trên VTVGo” với 50 bộ phim hoạt hình tiêu biểu sẽ bắt đầu phục vụ miễn phí các bạn nhỏ từ ngày 1-6-2021 tới 10-6-2021 trên ứng dụng xem truyền hình trực tuyến VTVGo.

“Tuần phim hoạt hình Việt trên VTVGo” là chương trình do Hiệp hội Xúc tiến phát triển Điện ảnh Việt Nam, Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Hãng phim Hoạt hình Việt Nam thực hiện.

Chú thích ảnh

Một cảnh trong bộ phim "Chú Ốc sên bay" sẽ chiếu tại “Tuần phim hoạt hình Việt trên VTVGo”.

Từ 1-6 đến 10-6-2021, “Tuần phim hoạt hình Việt trên VTVGo” sẽ ra mắt công chúng với 50 bộ phim các thể loại phim 2D, 3D, cắt giấy vi tính với thời lượng phim ngắn 10 phút, phim dài 20, 30 phút, phim series nhiều tập. Các bộ phim được sắp xếp khung giờ phù hợp, mỗi ngày là một chủ đề khác nhau: Phim giả tưởng, phim viễn tưởng, cổ tích, lịch sử, phim về gia đình cho đến phim về cuộc sống hiện đại và kỹ năng sống…

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, các rạp chiếu phim, các khu vui chơi giải trí đã ngừng hoạt động, các em nhỏ bắt buộc phải bước vào kỳ nghỉ hè sớm vì dịch bệnh, nhiều bậc cha mẹ lo lắng khi không biết con mình sẽ xem gì, nghe gì, đọc gì… trong mùa hè này. Đặc biệt, trong thời đại số, các nội dung tiếp cận trẻ em tuy đa dạng, nhưng rất khó kiểm soát, các nội dung xấu độc sẵn sàng bủa vây trẻ. “Tuần phim hoạt hình Việt trên VTVGo” có kỳ vọng sẽ tạo nên một “thư viện hình ảnh” sống động vừa mang tính giải trí, vừa đem lại những bài học giáo dục ý nghĩa cho trẻ em.

Bà Trần Thị Thu Hiền - Chủ tịch HĐQT Hãng phim Hoạt hình Việt Nam cho biết: “Điều nổi bật nhất của các bộ phim do Hãng phim Hoạt hình Việt Nam sản xuất trong Tuần phim hoạt hìnhViệt trên VTVGo là: Đây đều là các bộ phim mới sản xuất với màu sắc tươi tắn, tạo hình bắt mắt, động tác mềm mại, biểu cảm, âm nhạc tươi vui, hấp dẫn khán giả nhỏ tuổi, được khán giả chào đón qua các kênh phát hành và được giới chuyên môn đánh giá cao qua nhiều giải thưởng trong các kỳ Liên hoan phim Quốc gia và giải thưởng của Hội Điện ảnh. Hãng phim Hoạt hình Việt Nam tin tưởng, thông qua Tuần phim hoạt hình trên VTVGo, những bộ phim hoạt hình Việt Nam sẽ đến gần hơn với khán giả, tạo nên thói quen xem phim hoạt hình Việt Nam trên VTVGo, từ đó sẽ tiếp thêm động lực để những nhà làm phim tiếp tục lao động, sáng tạo, làm ra nhiều bộ phim hoạt hình mới mẻ, gần gũi với khán giả và đáp ứng được như cầu thưởng thức phim hoạt hình ngày càng cao của khán giả”.

Lịch chiếu theo các chủ đề trong “Tuần phim hoạt hình Việt trên VTVGo”:

Chú thích ảnh Chú thích ảnh Chú thích ảnh

Theo Báo Tin Tức