600 công nhân Công ty TNHH An Giang Samho nô nức vui "Tết sum vầy"

26/01/2024 - 22:53

 - Tối 26/1, tại Khu Công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), Công đoàn cơ sở Công ty TNHH An Giang Samho tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Nguyễn Hữu Giang; Phó Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh An Giang Trần Quốc Thanh; Tổng Giám đốc Công ty TNHH An Giang Samho Kang KyoungSob; Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh An Giang Trần Lưu Phong và 600 đoàn viên, công nhân lao động của công ty đã tham gia chương trình.

Ngày làm việc thứ 6 kết thúc, từng nhóm công nhân tập trung tại sân bóng đá trước xưởng A, chuẩn bị cho hội thi trưng mâm ngũ quả. Từng chi tiết hoa văn và màu sắc điểm tô trên trái cây được các đội gia công sơn màu, khắc chữ.

Trái cây mang ý nghĩa quen thuộc và đặc trưng: Mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, dưa hấu… được hầu hết các đội ưu tiên chọn để trang trí.

Tết sum vầy khởi động, với màn múa lân náo nhiệt và tiết mục văn nghệ vui tươi.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang và Công ty TNHH An Giang Samho ôn lại truyền thống văn hóa của Tết cổ truyền. Đồng thời, điểm qua những kết quả công ty và người lao động cùng đồng hành đạt được trong năm 2023 và gửi lời chúc an lành, hạnh phúc, thắng lợi trong năm mới 2024.

Những công nhân tiêu biểu trong lao động, thi đua đã được vinh danh, nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang; Giấy khen của Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh An Giang.

Chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn của công nhân, tập thể cán bộ, công nhân viên, Công ty TNHH An Giang Samho đã vận động những tấm lòng nhân ái hỗ trợ cho 4 gia đình đoàn viên.

Màn đêm buông xuống, không khí vui Tết ở công ty càng sôi động, với cuộc thi tiếng hát Samho. 11 tiết mục tân nhạc, ca cổ chủ đề về mùa Xuân, quê hương được khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Trong khi đó, Ban Giám khảo chương trình bắt đầu chấm điểm các tác phẩm trưng bày mâm ngũ quả.

Trao giải cho các đội có sản phẩm ấn tượng, ý nghĩa nhất.

Các giải thứ hạng cao của Cuộc  thi tiếng hát Samho cũng được trao ngay sau đó cho các ca sĩ “cây nhà, lá vườn”.

Trò chơi rút thăm trúng thưởng hồi hộp và gay cấn, khi có nhiều người được xướng tên nhưng không có mặt, Ban Tổ chức chương trình phải bấm vòng quay may mắn rất nhiều lần.

Những gương mặt may mắn của chương trình đã lộ diện. Đoàn viên Phan Thị Xuân Lan đã sở hữu được thăm may mắn trị giá 10 triệu đồng. Đây cũng là nội dung cuối cùng của chương trình Tết sum vầy, khép lại một đêm sôi động vui Tết với niềm vui, sự ấm áp của công ty, công đoàn dành cho công nhân.

MỸ HẠNH