An Giang: Cãi nhau trong bàn nhậu, 1 người bị đâm

21/12/2020 - 09:14

 - Sáng 21-12, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Long Xuyên cho biết, đã bàn giao Huỳnh Thị Bích Hạnh (sinh năm 1990, ngụ khóm Mỹ Quới, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, An Giang)- đối tượng có dấu hiệu giết người tại quán karaoke PM, thuộc khóm Đông Thịnh 9, phường Mỹ Phước.

Hiện trường xảy ra vụ án

Đối tượng Hạnh tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 12 giờ, ngày 20-12, Hạnh cùng Huỳnh Quốc Việt (sinh năm 1998, ngụ khóm Tân Quới); Nguyễn Ngọc Sơn (sinh năm 1995, khóm Mỹ Quới, phường Mỹ Quý) và một số người bạn đến phòng VIP, quán karaoke  PM, thuộc khóm Đông Thịnh 9, phường Mỹ Phước hát và uống bia.

Đến khoảng 16 giờ ngừng hát, một số người ra về, chỉ còn Hạnh, Sơn và Việt ở lại tiếp tục uống bia, rồi xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Hạnh lấy ly thủy tinh đập vào đầu Việt và Việt cũng lấy ly đập vào đầu Sơn một cái làm bể ly thủy tinh.

Trong lúc giằng co, Hạnh lấy dao bấm để trong người đâm Việt, thì Việt bỏ chạy ra ngoài. Khi đến trước cửa quán, Hạnh đuổi theo kịp, Việt bị đâm tiếp 1 nhát vào ngực trái.

Sau đó, sự việc được trình báo Công an phường Mỹ Phước, Hạnh được đưa về trụ sở làm việc và giao nộp hung khí.

Riêng Việt bị thương nặng, được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cấp cứu; hiện đã qua cơn nguy kịch.

Tin, ảnh: K.H