An Giang chuẩn bị chu đáo Hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL lần thứ nhất

01/03/2022 - 10:30

 - Sáng 1-3, Thường trực HĐND tỉnh An Giang tổ chức cuộc họp trao đổi các nội dung liên quan đến công tác tổ chức Hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL lần thứ nhất (nhiệm kỳ 2021-2026). Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đỗ Tấn Kiết và Đinh Thị Việt Huỳnh chủ trì.

Quang cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, các đại biểu đã đóng góp ý kiến nội dung, hình ảnh clip giới thiệu về tiềm năng, vùng đất, con người An Giang, thành tựu kinh tế-xã hội của tỉnh và vai trò, chức năng, đóng góp, kết quả hoạt động của HĐND tỉnh An Giang trong năm 2021; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời, thảo luận, đóng góp ý kiến về kế hoạch, dự thảo phân công tham gia chuẩn bị tổ chức Hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL lần thứ nhất (nhiệm kỳ 2021-2026).

Với chủ đề: “Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Thường trực HĐND”, Hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL lần thứ nhất diễn ra từ ngày 4 đến 5-4, tại An Giang, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Trung ương, Thường trực, lãnh đạo các ban và Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL. Hội nghị sẽ tập trung trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Thường trực HĐND, nhất là hoạt động thực tiễn theo Luật Tổ chức chính quyền địa phương.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết cảm ơn những ý kiến đóng góp cho công tác chuẩn bị hội nghị sắp tới. Đối với dự thảo công văn phân công tham gia chuẩn bị tổ chức, Thường trực HĐND sẽ bổ sung, hoàn thiện và ban hành để các đơn vị, địa phương triển khai thực hiện. Đề nghị các đơn vị nhanh chóng triển khai thực hiện các đầu công việc đã thảo luận, thống nhất; trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc kịp thời báo cáo cho Thường trực HĐND tỉnh giải quyết. Các cơ quan báo chí tăng cường công tác tuyên truyền trước, trong và sau hội nghị để phản ánh kịp thời những hoạt động…

THU THẢO