An Giang họp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

21/06/2024 - 16:29

 - Chiều 21/6, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang tổ chức Họp mặt nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh, nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

Tiết mục văn nghệ chào mừng sự kiện

Các đại biểu tham dự họp mặt

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước; đại tá Lâm Phước Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an An Giang; Phó Chủ tịch UBND An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy; Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh An Giang Tân Văn Ngữ, cùng đại diện các sở, ngành tỉnh, nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã đến dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy phát biểu chào mừng họp mặt và thông tin tình hình kinh tế - xã hội tỉnh An Giang

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy cho biết: 6 tháng đầu năm 2024, dù vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức, song tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang đã ghi nhận nhiều điểm nổi bật. Trong đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) 6 tháng ước tăng 6,60% so cùng kỳ, cao hơn mức tăng của cùng kỳ năm trước (6,50%).

Những kết quả tích cực về mọi mặt đời sống, kinh tế- xã hội của tỉnh An Giang, ngoài sự nỗ lực của hệ thống chính trị và Nhân dân, còn có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên, nhà báo trong và ngoài tỉnh, đã luôn đồng hành cùng tỉnh An Giang.

Thông qua công tác tuyên truyền, thông tin của các đơn vị báo chí trong tỉnh và sự kết hợp của cơ quan báo chí Trung ương, khu vực…, đã góp phần giúp cho hình ảnh, quê hương con người An Giang được phản ánh đậm nét và lan tỏa sâu rộng.

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh An Giang Tân Văn Ngữ phát biểu tại họp mặt

Phó Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình An Giang Nguyễn Xuân Bằng phát biểu tại họp mặt

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước phát biểu tại họp mặt

Các nhà báo, phóng viên dự họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước biểu dương và đánh giá cao sự đóng góp, đồng hành, cổ vũ của các cơ quan báo chí đối với Đảng bộ, chính quyền tỉnh An Giang. Các cơ quan báo chí đã kịp thời phản ánh một cách sinh động, đầy đủ thành tựu mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, các hoạt động có tính thời sự, trọng tâm của địa phương; tích cực tuyên truyền những giá trị tốt đẹp, biểu dương các điển hình tiên tiến, đấu tranh với các biểu hiện và hành vi tiêu cực trong xã hội… Qua đó, góp phần tích cực cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước mong muốn thời gian tới, đội ngũ phóng viên báo chí tiếp tục nâng cao bản lĩnh chính trị, giữ vững đạo đức, tác phong, xứng đáng là những chiến sĩ xung kích trên mặt trận văn hóa, tư tưởng của Đảng, Nhà nước. Đồng thời, không ngừng trau dồi kiến thức, tích cực học hỏi kinh nghiệp, ứng dụng công nghệ trong quá trình sản xuất nội dung, vận dụng linh hoạt những thành tựu của quá trình chuyển đổi số.

Đặc biệt, phát huy tinh thần trách nhiệm, khách quan, trung thực trong hoạt động tác nghiệp, cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, đa chiều về tình hình kinh tế - xã hội, sự kiện tiêu biểu của tỉnh; phản ánh kịp thời, trung thực những nguyện vọng, ý kiến, truyền tải thông tin thiết thực đến bạn đọc trong và ngoài nước. Đồng thời, phát huy tốt vai trò là cầu nối trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, tiềm năng, thế mạnh, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh An Giang đến với bạn đọc, nhà đầu tư trong và ngoài nước...

Lãnh đạo tỉnh An Giang tặng hoa và quà chúc mừng các nhà báo, phóng viên

Các nhà báo, phóng viên chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh An Giang

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước chúc các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh, cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công...

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU