An Giang: Mạo danh quản lý thị trường để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

03/08/2020 - 09:18

 - Ngày 3-8, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang Trần Thị Thu Thanh Thủy cho biết, đã ký công văn gửi Công an tỉnh và các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố yêu cầu phối hợp xử lý thông tin mạo danh công chức quản lý thị trường để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Thời gian gần đây, Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang thường xuyên nhận được thông tin từ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh phản ánh tình trạng có người mạo danh công chức lực lượng quản lý thị trường, dùng số điện thoại 0812020178 và 0836411113 để gọi điện đến các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất kinh doanh đe dọa đến kiểm tra, để tống tiền hoặc mượn danh nghĩa để bán sách, vật phẩm...

Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang đề nghị Cơ quan Điều tra Công an tỉnh An Giang sớm vào cuộc để xử lý các đối tượng mạo danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên địa bàn.

Các sở, ban, ngành, các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh nếu phát hiện các thông tin tương tự nêu trên, đề nghị liên hệ số điện thoại 091.3970424 hoặc báo cho công an gần nhất.

HẠNH CHÂU