An Giang: Tọa đàm khoa học cấp tỉnh về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

12/10/2023 - 12:26

 - Ngày 12/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo tỉnh về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch (Ban Chỉ đạo 35) phối hợp Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức Tọa đàm khoa học cấp tỉnh chủ đề “Công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh An Giang”.

Quang cảnh tọa đàm

Đại biểu dự tọa đàm

Học viên các lớp tham dự tọa đàm

Ban Tổ chức tọa đàm đã nhận  61 bài tham luận của các nhà khoa học, nhà quản lý, cán bộ nghiên cứu, giảng dạy từ các địa phương trong và ngoài tỉnh An Giang và đã xét duyệt được 52 bài in kỷ yếu.

Các tham luận đều được nghiên cứu nghiêm túc, công phu, mang tính Đảng, tính khoa học rất cao, tập trung vào những vấn đề lý luận và thực tiễn về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; quan điểm, chủ trương tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; tư duy mới về bảo vệ nền tảng tư tưởng, đường lối lãnh đạo của Ðảng…

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang Nguyễn Hữu Thịnh phát biểu ý kiến

Tại buổi tọa đàm, đại biểu, các nhà khoa học, nhà quản lý, cán bộ nghiên cứu, giảng dạy tập trung thảo luận, phân tích sâu sắc những vấn đề lý luận và thực tiễn của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình hiện nay.

Đồng thời, làm sáng tỏ thêm một số vấn đề lý luận và thực tiễn trong công tác đấu tranh, phản bác thông tin xấu, độc trên địa bàn tỉnh An Giang góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Làm rõ hơn về vai trò, trách nhiệm của các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị và mỗi cán bộ, đảng viên trong việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Cùng với đó. đề xuất những giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới…

Tin, ảnh: HỮU HUYNH