An Phú họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

19/10/2023 - 12:40

 - Sáng 19/10, Hội Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện An Phú (tỉnh An Giang) tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2023).

2 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”

Các cá nhân được tặng Giấy khen

Phát huy truyền thống vẻ vang qua 93 năm hình thành và phát triển của Hội LHPN Việt Nam qua các thời kỳ, Hội LHPN huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện An Phú đã tích cực triển khai và tổ chức thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho phụ nữ, trẻ em.

Công tác an sinh xã hội luôn được các cấp hội quan tâm thực hiện với nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, như các chương trình: “Triệu phần quà chia sẻ yêu thương”, “Mẹ đỡ đầu”, “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”... và các mô hình: “Tổ phụ nữ hùn vốn mua BHYT”, “Tổ phụ nữ nuôi heo đất tham gia BHYT”, “Góc chia sẻ”… đã kết nối, giúp đỡ hội viên, phụ nữ cùng phát triển...   

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND huyện An Phú Trần Hòa Hợp đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các cấp hội trên địa bàn huyện đạt được trong thời gian qua đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của địa phương. Đồng thời, mong muốn các cấp hội và phụ nữ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương An Phú…

Dịp này, có 2 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”, do Trung ương Hội LHPN Việt Nam trao tặng; 14 cá nhân được Hội LHPN huyện tặng Giấy khen với thành tích “Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu” năm 2023.

Ngoài ra, Hội LHPN huyện còn trao quà lưu niệm cho các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội LHPN huyện qua các thời kỳ, các cán bộ, hội viên, phụ nữ tiêu biểu của huyện và các xã, thị trấn.

HỮU HUYNH