ASIAD 2018: Hàn Quốc thua sốc Malaysia, Olympic Việt Nam phải tính toán lại?

18/08/2018 - 09:51

Việc đội tuyển Olympic Hàn Quốc để thua Olympic Malaysia với tỷ số 1-2 tại bảng E có thể xem là bất ngờ lớn nhất trong ngày thi đấu hôm nay (17-8) ở môn bóng đá nam.

Son Heung-min (giữa) và đồng đội bất ngờ thua Olympic Malaysia. Ảnh: Getty

Bước vào trận đấu quyết định tranh ngôi nhất bảng E, Olympic Hàn Quốc với tâm thế của nhà đương kim vô địch ra sân với khí thế quyết tâm rất lớn, nhưng trong 90 phút thi đấu, dù tấn công nhiều, các cầu thủ Hàn Quốc đã phải trả giá đắt với 2 bàn thua ngay ở hiệp 1.

Dù có rất nhiều nỗ lực ở hiệp 2, thậm chí đưa ngôi sao sáng nhất Son Heung-min vào sân, nhưng các cầu thủ Hàn Quốc cũng chỉ gỡ lại một bàn ở phút 88 do công của Hwang Ui-jo.

Việc các cầu thủ Olympic Malaysia gây chấn động khi đánh bại Hàn Quốc và chiếm vị trí dẫn đầu bảng E, khiến cho các cầu thủ Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản phải có sự tính toán lại trong trận đấu tới vì đội nào chiến thắng và đứng ở vị trí nhất bảng D sẽ gặp Olympic Hàn Quốc ở vòng trong.

Trước trận đấu giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Malaysia, báo chí Hàn Quốc đã dự báo về việc Olympic Hàn Quốc muốn tránh Olympic Việt Nam tại vòng đấu loại trực tiếp sắp tới.

Sau đây là kết quả một số trận đấu khác đáng chú ý ở môn bóng đá nam cũng diễn ra trong ngày 17-8.

Tại bảng A, Hong Kong (Trung Quốc) hòa Palestine 1-1. Tại bảng E, Bahrain hòa Kyrgyzstan 2-2. Tại bảng F, Iran thắng Triều Tiên 3-0.

Theo TTXVN/Báo Tin tức