Bản hit ''Dynamite'' mang lại kỷ lục mới cho ban nhạc BTS

01/06/2021 - 10:23

Video ca nhạc ''Dynamite'' đã đạt được dấu mốc 1,1 tỷ lượt xem vào lúc 3h46 sáng 1-6 (giờ địa phương), sau 10 tháng được phát hành vào ngày 21-8-2020.

Các thành viên nhóm nhạc BTS tham dự một sự kiện ở Seoul, Hàn Quốc. (Ảnh: Yonhap-TTXVN)

Bảng thàng tích của nhóm nhạc nam đình đám BTS của Hàn Quốc tiếp tục được nối dài khi bản hit ''Dynamite'' đạt được 1,1 tỷ lượt xem trên kênh giải trí trực tuyến YouTube.

''Dynamite'' là video ca nhạc thứ ba của nhóm đạt được thành tích này.

Theo công ty quản lý nhóm nhạc Big Hit Music, video ca nhạc này đã đạt được dấu mốc người xem nói trên vào lúc 3h46 sáng 1-6 (giờ địa phương), sau 10 tháng được phát hành vào ngày 21-8-2020.

''Dynamite'' là sản phẩm âm nhạc đầu tiên hát bằng tiếng Anh của BTS. Đĩa đơn đình đám này đã mang lại nhiều thành tích xuất sắc cho nhóm nhạc bảy chàng trai này như đĩa đơn đầu tiên của BTS đứng đầu bảng xếp hạng Billboard và nhận được đề cử giải thưởng Grammy.

Trước ''Dynamite,'' hai video âm nhạc khác của BTS là ''DNA'' và ''Boy With Luv'' cũng đã đạt được số lượt truy cập khổng lồ nói trên, trong đó ''DNA'' là sản phẩm âm nhạc được xem nhiều nhất của nhóm, 1,2 tỷ lượt xem.

Mới đây, BTS cũng cho ra mắt đĩa đơn hát bằng tiếng Anh thứ 2 có tên ''Butter.'' Sản phẩm này nhanh chóng phá vỡ những kỷ lục mà ''Dynamite'' đạt được trước đó như số lượt truy cập trong 24 giờ đầu tiên phát hành. Cụ thể, ''Butter'' đã đạt được 108,2 triệu lượt xem, cao hơn 7,1 triệu lượt xem của ''Dynamite.''.

Theo LAN PHƯƠNG (Vietnam+)