Báo An Giang online xếp thứ 10 trong Top 20 báo Đảng địa phương có lượt truy cập nhiều nhất

06/10/2023 - 15:29

 - Theo số liệu thống kê tháng 9/2023 của SimilarWeb, Báo An Giang online (địa chỉ truy cập www.baoangiang.com.vn) xếp thứ 10 trong Top 20 báo Đảng địa phương có số lượt truy cập nhiều nhất ở Việt Nam. Theo đó, 4 hạng đầu thuộc về các báo: Sài Gòn Giải Phóng online, Hà Tĩnh online, Đắk Nông online, Hà Nội Mới online.

Cụ thể, với 754.200 lượt truy cập và 1 triệu 237 lượt xem trang (views), Báo An Giang online xếp hạng 10 trong Top 20 báo Đảng địa phương trong cả nước có lượng truy cập cao và xếp hạng 11 trong Top 20 báo Đảng địa phương có lượt xem trang cao.

Theo dữ liệu công bố công khai trên SimilarWeb, lượng truy cập Top 3 báo Đảng tháng 9 ở các vùng như sau: Trung du và Miền núi phía Bắc thuộc về báo Bắc Giang, báo Phú Thọ, báo Lạng Sơn; vùng đồng bằng sông Hồng thuộc về báo Hà Nội Mới, báo Hải Dương, báo Quảng Ninh; vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải miền Trung thuộc về báo Hà Tĩnh, báo Nghệ An, báo Thanh Hóa; vùng Tây Nguyên thuộc về báo Đắk Nông, báo Gia Lai, báo Lâm Đồng; vùng Đông Nam bộ thuộc về báo Sài Gòn Giải Phóng, báo Đồng Nai, báo Tây Ninh; vùng Đồng bằng sông Cửu Long thuộc về báo An Giang, báo Long An, báo Cần Thơ.

Similarweb là một công cụ ước tính và phân tích lưu lượng truy cập của các trang web công khai, được phát triển bởi Tập đoàn Công nghệ Similarweb Ltd. Công cụ này là một trong những kênh thông tin cho phép người dùng kiểm tra lượng truy cập các trang web được quan tâm.

P.V