Báo An Giang online xếp thứ 9 trong Top 20 báo Đảng các tỉnh, thành phố về lượt truy cập trong tháng 3

10/04/2023 - 12:00

 - Theo số liệu thống kê tháng 3/2023 của SimilarWeb, Báo An Giang online (địa chỉ truy cập www.baoangiang.com.vn) xếp thứ 9 trong Top 20 báo Đảng địa phương có số lượt truy cập nhiều nhất ở Việt Nam. Theo đó, 4 hạng đầu thuộc về các báo: Hà Nội Mới online, Hà Tĩnh online, Nghệ An online, Sài Gòn Giải Phóng online.

Báo An Giang online

Bảng xếp hạng của SimilarWeb

Tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, tổng lượng truy cập vào các báo Đảng địa phương trong tháng 3/2023 là 2,2 triệu lượt, trung bình 171 ngàn lượt/báo/tháng. Trong đó, Báo An Giang online có lượng truy cập trên 431.000 lượt, xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng lượng truy cập Top 20 báo Đảng các tỉnh, thành phố trong cả nước và xếp thứ nhất trong vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Số liệu thống kê lượng truy cập dựa trên 4 tiêu chí: Thời gian độc giả lưu lại trên trang, số trang được xem, số lượng tìm kiếm bằng từ khóa, tổng số trang dẫn đến website...

Similarweb là một công cụ ước tính và phân tích lưu lượng truy cập của các trang web công khai, được phát triển bởi Tập đoàn Công nghệ Similarweb Ltd. Công cụ này là một trong những kênh thông tin cho phép người dùng kiểm tra lượng truy cập các trang web được quan tâm.

P.V