Bảo vệ Bệnh viện Tim mạch An Giang bị thanh niên lạ mặt đâm trọng thương

11/11/2019 - 13:00

 - Sáng 11-11, bác sĩ Bùi Hữu Minh Trí, Giám đốc Bệnh viện Tim mạch An Giang cho biết, một bảo vệ của bệnh viện trong lúc đang trực ở phòng bảo vệ đã bị một thanh niên cầm dao đâm trọng thương.

Trước đó, khoảng 18 giờ 35 phút, ngày 10-11, anh Lưu Thanh Tuấn (sinh năm 1990, quê Hậu Giang) – nhân viên bảo vệ Bệnh viên Tim mạch An Giang trực tại phòng bảo vệ bệnh viện, theo dõi các camera an ninh, thì bất ngờ bị 2 thanh niên đi xe máy, một thanh niên đầu đội mủ bảo hiểm, tay cầm 1 con dao (giống dao Thái Lan) xông thẳng vào phòng bảo vệ đâm 1 nhát vào ngực trái. Bị đâm bất ngờ, anh Tuấn vùng dậy cố chạy ra ngoài, khi ra khỏi cổng phòng bảo vệ thì gục xuống.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Tuấn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang, với vết thương ở dưới nách trái, mất máu nhiều.

Đến sáng nay (11-11), sức khỏe anh Tuấn đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn đang phải nằm tại Phòng Hồi sức - Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức - Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang để các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Các bác sĩ trực Khoa Cấp cứu Bệnh viện Tim mạch An Giang cho biết, trước đó, khoảng 18 giờ 2 phút, ngày 10-11, có một bệnh nhân nữ (42 tuổi, ngụ phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên) được người thân đưa vào Bệnh viện Tim mạch An Giang cấp cứu vì bị ngất xỉu đột ngột ở nhà.

Khi bệnh nhân được đưa vào phòng cấp cứu, thì rất nhiều người nhà của bệnh nhân cùng tràn vào, la hét gây mất an ninh trật tự, nên anh Lưu Thanh Tuấn cùng các bảo vệ Bệnh viện Tim mạch An Giang vào can thiệp và mời người nhà bệnh nhân ra ngoài để các bác sĩ làm việc.

 Sau khi ra khỏi phòng cấp cứu, nhóm người này tiếp tục tập trung ở sân của bệnh viện la hét, chửi bới, buộc bảo vệ bệnh viện phải gọi Công an phường Mỹ Bình đến hỗ trợ nhằm đảm bảo an ninh trật tự khu vực bệnh viện.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: P.V