Barca tăng tốc, sắp mang Williams về chơi cùng Lamine Yamal

23/07/2024 - 09:00

Barca có bước đàm phán đột phá để có thể mang Nico Williams về chơi cùng Lamine Yamal càng sớm càng tốt.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gerard Romero, Chủ tịch Barca, Joan Laporta đã chỉ đạo cho Giám đốc thể thao Deco nhanh chóng hoàn tất việc ký hợp đồng với Nico Williams

nico williams

Barca đang làm mọi cách để đưa Nico Williams về chơi cùng Lamine Yamal

Các thông tin cho hay, Deco đã có cuộc gặp kéo dài với người đại diện của Nico Williams (Athletic Bilbao) vài ngày trước và đạt những bước tiến triển đáng kể trong các cuộc đàm phán về các điều khoản cá nhân.

Liên quan đến thương vụ này, theo cập nhật tình hình mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì Barca ngày càng tự tin sẽ nhận được cái gật đầu từ Nico Williams, người rất hào hứng với dự án của CLB.

Williams có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Bilbao được cho vào khoảng 55 triệu euro và để giải quyết vấn đề tài chính thì Barca dự kiến mượn ngôi sao EURO 2024 kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu Athletic Bilbao có chấp nhận đề nghị này.

Chủ tịch Barca, Laporta muốn CLB sớm hoàn tất thương vụ bởi một số tên tuổi ở Ngoại hạng Anh cũng đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với Nico Williams, sau khi chứng kiến phong độ của anh tại EURO 2024.

Nico Williams cùng Lamine Yamal làm nên bộ đôi sao trẻ tuyệt vời trong đội hình đi đến ngôi vương của tuyển Tây Ban Nha.

Lamine Yamal Nico Williams Georgia.jpg

Một khi Barca sở hữu đôi bạn cùng tiến này thì sẽ khiến Siêu kinh điển với Real Madrid 'nóng' trở lại sau sự ra đi của Ronaldo và Messi

Chứng kiến sự ăn ý của 2 cầu thủ này, nhiều fan Barca muốn lãnh đạo CLB mang ngay Williams về chơi cùng Yamal và bản thân sao trẻ ở Nou Camp cũng trông đợi điều này xảy ra.

Giữa Lamine Yamal và Nico Williams không chỉ có sự ăn ý trên sân mà còn có tình bạn đẹp ở ngoài đời. Ở trận chung kết EURO 2024, Tây Ban Nha 2-1 Anh, chính Yamal đã kiến tạo để Williams làm cháy lưới Pickford, mở ra chiến thắng đẹp của binh đoàn La Roja.

Tại ngày hội bóng đá châu Âu trên đất Đức, Williams ghi 2 bàn, trong khi Yamal có 1 cùng 4 pha kiến tạo. Bản thân Williams cũng chơi rất hay ở mùa trước cho Athletic Bilbao khi đóng góp tới 24 bàn thắng.

Một khi Barca có cả Lamine Yamal lẫn Williams, bên cạnh những Gavi, Pedri, Fermin,… hứa hẹn Siêu kinh điển mùa giải tới với Real Madrid, vừa chào đón Mbappe bên cạnh Jude Bellingham, Vinicius,… sẽ rất hấp dẫn và gay cấn.

Theo Vietnamnet