Barca và Real cùng giành vé đi tiếp ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

23/01/2020 - 08:06

Dù đều trải qua những phút giây khó khăn nhưng cuối cùng cả Barca và Real Madrid đều đã có được chiến thắng để đi tiếp ở Cúp Nhà Vua.

Trong những trận đấu đầu tiên của mình tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải năm nay, Barca và Real đến làm khách của những đội bóng hạng dưới. Ra sân với đội hình không phải mạnh nhất, cả hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha đã trải qua những phút giây thót tim trước khi có được chiến thắng. 

Griezmann tỏa sáng giúp Barca nhọc nhằn thắng Ibiza. (Ảnh: Marca). 

Đến làm khách của Ibiza, Barca ra sân mà không có những ngôi sao đáng chú ý nhất như Messi hay Suarez. Tuy nhiên, Griezmann vẫn có mặt để lĩnh xướng hàng công. Dù vậy, chính Barca lại là đội bị thủng lưới trước. Phút thứ 9, Puig quá chủ quan và để Caballe vượt lên tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành Neto, mở điểm cho Ibiza.  Cuối hiệp một, Barca lại phải nhờ tài năng của Neto mới tránh được bàn thua tiếp theo.

Dù chỉ thi đấu ở giải hạng Ba Tây Ban Nha nhưng đội chủ nhà chơi cực kỳ khó chịu khiến Barcelona không tạo được một cơ hội nguy hiểm nào trong suốt nhữn phút tiếp theo. Phải đến phút 72, tỷ số mới được san bằng sau khi Griezmann thoát xuống dứt điểm chính xác từ đường chuyền của De Jong. 

Tưởng như trận đấu sẽ phải bước sang hiệp phụ thì Griezmann tiếp tục tỏa sáng ở phút 90+3 với bàn thắng ấn định tỷ số đầy nhọc nhằn cho đội chủ sân Camp Nou. 

Tương tự như Barca, Real cũng đã trải qua những phút giây khó khăn trên sân của Unionistas de Salamanca. Dù sớm mở tỷ số nhờ công của Gareth Bale nhưng Los Blancos đã bị đối thủ chọc thủng lưới ở phút 58 sau pha lập công đến từ Morillo. 

Real cũng gặp nhiều khó khăn mới vượt qua được Unionistas de Salamanca. (Ảnh: Marca). 

Đúng vào lúc khó khăn nhất, Real Madrid lại nhận được "món quà" từ đội chủ nhà. Hậu vệ Gongora đã vụng về đá phản lưới nhà trong nỗ lực phá bóng ở phút 62. Cuối trận, cầu thủ vào sân thay người Brahim Diaz tung cú dứt điểm chéo góc ấn định tỉ số 3-1 cho Real Madrid. 

Như vậy, cả Barca lẫn Real đều đã có mặt ở vòng đấu dành cho 16 đội mạnh nhất của Cúp Nhà Vua năm nay

Theo VOV