Bắt 2 đối tượng giấu ma túy trong thùng mì tôm

05/09/2021 - 13:29

Nhằm tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, 2 đối tượng đã giấu ma túy vào thùng hàng thiết yếu để đưa qua khu vực chốt kiểm soát dịch COVID-19.

Nhưng hành vi trên của 2 đối tượng là Trần Trung Hải (sinh năm 1997, cư trú tại huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) và Trịnh Hoàng Sơn (sinh năm 1992, cư trú tại huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) đã bị lực lượng Công an tỉnh Sóc Trăng trực tại chốt kiểm soát phát hiện và bắt quả tang. 

Ma túy giấu trong thùng mì tôm. Ảnh: dantri.com.vn

Sự việc diễn ra vào khoảng 18 giờ, ngày 4-9, trong lúc làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 khu vực ngã ba đường Lương Định Của tiếp giáp với Quốc lộ 60 thuộc Khóm 4, Phường 5, thành phố Sóc Trăng, lực lượng chức năng đã phát hiện đối tượng Trần Trung Hải đến khu vực chốt kiểm soát giao 1 thùng mì tôm cho đối tượng Trịnh Hoàng Sơn.

Thấy có biểu hiện nghi vấn nên lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, phát hiện trong thùng mì tôm của đối tượng có cất giấu 10 gói nilon bên trong chứa chất tinh thể màu trắng. Vì nghi là ma túy nên lực lượng chốt kiểm soát bắt giữ 2 đối tượng, đồng thời phối hợp với Công an thành phố Sóc Trăng lập biên bản tạm giữ 10 gói nilon chứa chất tinh thể màu trắng và 3 điện thoại di động cùng số tiền gần 20 triệu đồng, một số tang vật có liên quan. Bước đầu đối tượng Trần Trung Hải khai nhận, chất trong các gói nilon trên là ma tuý, do đối tượng cất giấu vào thùng mì tôm và đem giao cho Trịnh Hoàng Sơn thì bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo TRUNG HIẾU (TTXVN)