Bất động sản An Giang sẽ sớm phục hồi sau khi COVID-19 được kiểm soát

14/08/2021 - 06:58

Với những tín hiệu tích cực của nền kinh tế trong 6 tháng đầu năm 2021, thị trường bất động sản tại An Giang được dự báo có nhiều cơ hội phục hồi mạnh mẽ sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát...

GRDP An Giang xếp thứ 5 khu vực ĐBSCL

Theo Cục Thống kê tỉnh An Giang, 6 tháng đầu năm 2021, GRDP của An Giang ước tính tăng 5,79% so cùng kỳ năm 2020, đứng thứ 5 trong 13 tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL, chỉ sau Bạc Liêu, Bến Tre, Hậu Giang và Long An. Trong đó, khu vực nông, lâm và thủy sản tăng 5,69%, khu vực công nghiệp, xây dựng tăng 7,31%; khu vực dịch vụ tăng 5,02%.

Tốc độ tăng GRDP An Giang 6 tháng đầu năm 2021 xếp thứ 5 khu vực ĐBSCL. Ảnh: Cục Thống kê tỉnh An Giang

Ước 6 tháng đầu năm, giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp của An Giang đạt trên 21.400 tỷ đồng, tăng 7,25% so cùng kỳ. Chỉ số sản xuất công nghiệp 6 tháng đầu năm 2021 tăng 7,55% so cùng kỳ, bao gồm các ngành: khai khoáng, công nghiệp chế biến; ngành sản xuất phân phối điện, khí đốt… đều ghi nhận tín hiệu tăng trưởng tích cực.

Trước những tác động của dịch COVID-19, tỉnh An Giang đã đề ra kế hoạch tăng trưởng năm 2021, tập trung cho công tác phòng, chống dịch bệnh và linh hoạt phát triển kinh tế - xã hội sao cho phù hợp với tình hình hiện nay. 

Trong nguy có cơ

Dù thị trường bất động sản (BĐS) đang chững lại trước dịch bệnh, nhưng nếu so 10 năm trước, loại hình BĐS nào cũng đã tăng giá trị khá cao và 10 năm sau giá trị của BĐS cũng sẽ tiếp tục tăng. So với các kênh đầu tư khác, như: vàng, chứng khoán, USD, tiền ảo…, BĐS vẫn đứng đầu khi là nơi trú ẩn tài sản an toàn và sinh lời trong các thời kỳ khủng hoảng kinh tế.

Nhờ sức hút từ vị trí địa lý, sở hữu nhiều cảnh quan đẹp, thuận lợi phát triển thương mại, dịch vụ và du lịch, Thoại Sơn dần được “đánh thức”, với tốc độ phát triển kinh tế nhanh, và là mảnh đất “vàng” để các nhà đầu tư BĐS tìm đến.

Những năm qua, việc đầu tư xây dựng nhà ở trên địa bàn huyện Thoại Sơn đã ghi nhận nhiều khởi sắc, nâng cao tốc độ đô thị hóa của địa phương. Thoại Sơn có quy mô dân số 163.427 người (2019), trong đó, thị trấn Núi Sập đạt đô thị loại IV, đứng đầu với tổng dân cư sinh sống là 17.633 người (2019). Trong tương lai gần, nhu cầu nhà ở nơi đây sẽ tăng mạnh, do số lượng khách trong và ngoài nước đến địa phương học tập, nghiên cứu, tham quan du lịch và nghỉ dưỡng ngày càng cao.

Thị trường bất động sản Thoại Sơn ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực

Tiềm năng BĐS tại Thoại Sơn cũng được “đánh thức” mạnh mẽ bởi hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ. Xét về vị trí, huyện Thoại Sơn đang là điểm sáng thu hút nhà đầu tư khi cách TP. Long Xuyên chỉ 25km, lại nằm trên cung đường du lịch khép kín toàn tỉnh: Thoại Sơn – Long Xuyên – Châu Đốc – Tịnh Biên – Tri Tôn – Thoại Sơn.

Về giao thông liên vùng, Tỉnh lộ 943 là trục giao thông chính nối liền TP. Long Xuyên, huyện Thoại Sơn, Tri Tôn và một số huyện thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là con đường mang tính chiến lược trong việc phát triển kinh tế, mở ra cơ hội giao thương, thúc đẩy phát triển công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ…

Tọa lạc tại thị trấn Núi Sập, kết nối trực tiếp với Đường tỉnh 943 và đối diện chợ Núi Sập, dự án Aqua Melody được giới đầu tư đất nền An Giang đánh giá cao nhờ quy hoạch đồng bộ cùng pháp lý hoàn chỉnh.

Sở hữu vị trí trung tâm cùng loạt tiện ích đa dạng, Aqua Melody được săn đón bởi đông đảo nhà đầu tư dù số lượng sản phẩm khan hiếm.

Trong bối cảnh COVID-19, một nơi an cư lý tưởng không đơn thuần chỉ là nơi để trở về mà còn trở thành nơi làm việc, nghỉ ngơi, với không gian sống trong lành, tốt cho sức khỏe. Aqua Melody tạo nên làn sóng đầu tư trên thị trường khi là khu dân cư hiếm hoi sở hữu diện tích mặt nước lớn với một mặt ôm trọn dòng kênh 600 tự nhiên. Bên cạnh đó, tiện ích công viên cây xanh, khu vui chơi thiếu nhi nội khu cũng góp phần làm đẹp không gian sống tại dự án.

Aqua Melody sẽ sớm hình thành nên trục thương mại sôi động trải dài từ khu bách hóa 2.800 m2, khu nông sản 2.200 m2 và kết nối thẳng đến chợ Núi Sập qua cầu lớn do chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ công cộng Bình Dương xây dựng. Dự án có khả năng thu hút lượng khách sẵn có tự nhiên, do đó nhà đầu tư sẽ có thêm nội lực phát triển các mặt bằng kinh doanh, như: cà phê, quán ăn, spa…, mà không cần bỏ ra quá nhiều chi phí tìm kiếm khách hàng.

Hiện nay, thị trường ghi nhận nhiều nhà đầu tư ngoại tỉnh về đầu tư vào các dự án nhà ở, nhưng các sản phẩm chất lượng lại không nhiều. Khác với những dự án đất nền khác, Aqua Melody sở hữu tiềm năng tăng giá không chỉ ở hiện tại mà cả tương lai dài hạn, đáp ứng nhiều tiêu chí của một sản phẩm BĐS chất lượng. Cũng vì lí do đó, mà số lượng sản phẩm tại Aqua Melody đang dần khan hiếm do lực cầu ngày một cao.

Bài, ảnh: P.V

Liên hệ đơn vị phân phối uy tín để nhận đăng ký tư vấn và trở thành nhà đầu tư thông minh:

Bất Động Sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 088 999 7786

Website dự án: https://www.aquamelody.vn/