Bế giảng lớp cao cấp Lý luận chính trị C19 An Giang 2018

21/08/2020 - 16:48

 - Chiều 21-8, Học viện Chính trị khu vực II phối hợp Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức lễ bế giảng lớp cao cấp Lý luận chính trị C19 An Giang 2018, hệ không tập trung, khóa học 2018-2020. Tiến sĩ Phan Công Khanh, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II; Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Dương Văn Năm; Tiến sĩ Hồ Ngọc Trường, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng đã đến dự.

Tiến sĩ Phan Công Khanh trao bằng cho các học viên

Khen thưởng cho 5 học viên học tập giỏi, rèn luyện tốt

Lớp cao cấp Lý luận chính trị C19 An Giang 2018 hệ không tập trung có 89 cán bộ lãnh đạo quản lý các sở, ban, ngành các cấp trong tỉnh dự học. Qua 2 năm học tập, nghiên cứu, các học viên đã được trang bị 19 môn học và chuyên đề ngoại khóa. Kết quả, 100% học viên tốt nghiệp, trong đó, có 7 học viên đạt loại giỏi. 5 học viên được Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II tặng giấy khen với danh hiệu “Học viên học tập giỏi, rèn luyện tốt” vì đã có nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động của lớp.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Tiến sĩ Phan Công Khanh, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II chúc mừng và đánh giá cao nỗ lực của các học viên đã hoàn thành khóa học. Đồng thời, mong muốn với những kiến thức lĩnh hội được từ khóa học, các học viên tiếp tục nghiên cứu, học tập, rèn luyện phẩm chất, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác lãnh đạo, quản lý ở địa phương, đơn vị. Đồng thời, không ngừng nghiên cứu, học tập, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng của người cán bộ, đảng viên, nâng cao trách nhiệm, gương mẫu trong mọi công việc.

Tin, ảnh: GIA KHÁNH