Bệnh xá Quân dân y An Giang hỗ trợ hơn 200 suất ăn sáng mỗi ngày cho lực lượng chống dịch

05/08/2021 - 14:26

 - Từ ngày 25-7 đến nay, y, bác sĩ Bệnh xá quân dân y (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) tổ chức nấu hơn 200 suất ăn sáng mỗi ngày để tặng các lực lượng ở chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19, người dân TP. Long Xuyên có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ

Mỗi suất ăn sáng được đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh xá Quân dân y An Giang chuẩn bị công phu, với đầy đủ dinh dưỡng và được thay đổi thực đơn mỗi ngày để đảm bảo sức khoẻ cho lực lượng thực hiện nhiệm vụ.

Sau khi nấu xong, 200 suất ăn sáng được các y bác sĩ tổ chức trao trực tiếp cho các chốt và người dân có hoàn cảnh khó khăn ở phường Bình Khánh và Bình Đức trong thời gian giãn cách xã hội. Đến nay, Bệnh xá Quân dân y An Giang đã nấu gần 2.000 suất tặng cho các lực lượng trên địa bàn.

Cùng với các suất ăn sáng hỗ trợ các lực lượng, đơn vị cũng hỗ trợ 95 phần quà (trị giá mỗi phần quà 200 ngàn đồng), gồm: gạo, nước tương, mì gói, bột ngọt…cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: GIA KHÁNH