Bí thư Huyện ủy Tri Tôn chúc Tết các địa phương

31/01/2024 - 11:19

 -  Ngày 31/1, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra tình hình chăm lo Tết cho người nghèo tại thị trấn Tri Tôn và xã Lương Phi.

Đoàn công tác huyện Tri Tôn chúc Tết thị trấn Tri Tôn

Đoàn công tác huyện Tri Tôn chúc Tết xã Lương Phi

Thăm hỏi đại tá Lê Thành Cư

Đoàn công tác huyện Tri Tôn chúc Tết cán bộ lão thành cách mạng

Đồng chí Cao Quang Liêm ghi nhận, biểu dương những kết quả 2 địa phương đạt được năm 2023 và mong muốn thời gian tới, thị trấn Tri Tôn và xã Lương Phi tiếp tục phát huy tiềm năng, khai thác thế mạnh để phát triển kinh tế; quan tâm thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, tập trung chăm lo cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Các lực lượng chức năng trực sẵn sàng chiến đấu, thường xuyên tuần tra, kiểm soát địa bàn, giữ vững an ninh trật tự, đảm bảo cho người dân vui Xuân, đón Tết vui tươi, an toàn.

Thị trấn Tri Tôn hiện có 94 hộ nghèo và 232 hộ cận nghèo. Ngoài phần quà hỗ trợ của UBMTTQVN tỉnh An Giang cho hộ nghèo, thị trấn còn vận động hỗ trợ quà Tết cho 100% hộ cận nghèo, hộ khó khăn, người khuyết tật. Trong khi đó, xã Lương Phi có 39 hộ nghèo, 183 hộ cận nghèo. Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, xã vận động được 1.400 phần quà, tặng cho 100% hộ nghèo, cận nghèo và người dân khó khăn.

Trước đó, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà đại tá, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Lê Thành Cư (90 tuổi, ngụ xã An Tức, huyện Tri Tôn) và các lão thành cách mạng cư ngụ trên địa bàn huyện. Qua đó, gửi lời chúc các cán bộ lão thành sức khỏe, năm mới an khang thịnh vượng. Lãnh đạo huyện mong muốn sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các đồng chí đi trước cho công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

N.C