Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện An Phú chúc Tết cổ truyền Campuchia năm 2024

05/04/2024 - 10:34

 - Trong 2 ngày (3 và 4/4), Bí thư Huyện ủy An Phú Quách Tố Giang và Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện An Phú Trang Công Cường đã đến thăm và chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2024, tại TP. Sampoeu Puoun (tỉnh Kandal) và 2 huyện Angkor Borey, Borey Cholsa (tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia).

Bí thư Huyện ủy An Phú Quách Tố Giang chúc Tết TP. Sampoeu Poun (tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia)

Đoàn công tác huyện An Phú thăm và chúc Tết các địa phương, đơn vị thuộc Vương quốc Campuchia

Tại các nơi đến, Bí thư Huyện ủy An Phú Quách Tố Giang và Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện An Phú Trang Công Cường vui mừng trước những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương nước bạn Campuchia và ghi nhận mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị tốt đẹp giữa các đơn vị chức năng với huyện An Phú trong thời gian qua.

Qua đó, mong muốn các đơn vị, địa phương nước bạn Campuchia tiếp tục duy trì, tăng cường các cuộc gặp gỡ, tiếp xúc các hoạt động giao lưu giữa Nhân dân và lực lượng vũ trang... với huyện An Phú, nhằm vun đắp tình đoàn kết, hữu nghị, cùng phát triển giữa các huyện, thành phố biên giới 2 nước Việt Nam- Campuchia ngày càng bền vững.

Lãnh đạo TP. Sampoeu Puoun (tỉnh Kandal) và 2 huyện AngKor Borey, Borey Cholsa (tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia) đã ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của huyện An Phú trong thời gian qua, nhất là trong công tác an sinh xã hội, như: Thăm hỏi, tặng quà, khám bệnh cho hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại địa phương…

NGHĨA THANH - HỮU HUYNH