Bí thư Thị ủy Tịnh Biên thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay tại các chùa Nam tông Khmer

12/04/2024 - 11:08

 - Ngày 12/4, Bí thư Thị ủy Tịnh Biên (tỉnh An Giang) Nguyễn Hồng Đức đã đến thăm, chúc mừng Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay tại các chùa: Svai Ta Som, Kos Onh Đet (xã An Hảo), Thom Mit (xã Vĩnh Trung) và Mỹ Á (phường Núi Voi).

Bí thư Thị ủy Tịnh Biên Nguyễn Hồng Đức đến thăm, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay, tại chùa Mỹ Á

Bí thư Thị ủy Tịnh Biên Nguyễn Hồng Đức thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay, tại chùa Thom Mit

Gặp gỡ các vị sư sãi, à cha, ông Nguyễn Hồng Đức ân cần thăm hỏi đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer tại địa phương, bày tỏ sự vui mừng trước những đổi thay của phum sóc hôm nay. Đồng thời. thông báo với các vị sư sãi, à cha những thành tựu của TX. Tịnh Biên trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, với 13/14 chỉ tiêu đạt, vượt nghị quyết năm 2023

Qua đó khẳng định, việc thực hiện các chính sách dân tộc, các chương trình, mục tiêu quốc gia, công tác an sinh xã hội trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số luôn được các cấp, các ngành quan tâm thực hiện tốt.

Thay mặt Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TX. Tịnh Biên, ông Nguyễn Hồng Đức chúc các vị sư sãi, à cha và đồng bào Khmer đón Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay an lành, hạnh phúc, vui vẻ trên tinh thần tiết kiệm. Đồng thời mong mỏi các vị sư sãi, à cha, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số Khmer tiếp tục vận động bà con chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước. Đặc biệt, quan tâm đến công tác khuyến học, khuyến tài, không để con em dân tộc thiểu số Khmer bỏ học vì nghèo; tăng cường khối đoàn kết dân tộc, góp phần vào sự phát triển của quê hương Tịnh Biên.

THANH TIẾN