Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân dự họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

07/03/2018 - 01:34

 - Ngày 6-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cùng hơn 150 cán bộ hội chuyên trách cấp tỉnh, huyện và các cô, chị nguyên lãnh đạo, Ủy viên Ban Chấp hành hội qua các nhiệm kỳ tham dự.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tặng hoa chúc mừng nguyên lãnh đạo cán bộ hội qua các nhiệm kỳ

Trong không khí ấm áp, thân mật, các thế hệ cán bộ hội cùng nhau ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam; giao lưu, nghe chia sẻ những ý kiến đóng góp, tiếp lửa cho các thế hệ cán bộ hội tự tin tiếp nối truyền thống. Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Hội thi karaoke giữa cán bộ hội chuyên trách tỉnh, sở, ngành và các địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình thay mặt Ban Vì sự tiến bộ và bình đẳng giới của phụ nữ tỉnh An Giang ghi nhận và biểu dương nỗ lực của các thế hệ phụ nữ tỉnh. Đồng thời khẳng định, các chị đã vượt qua khó khăn, không ngừng học tập, rèn luyện, chăm lo cho phụ nữ học nghề, khởi nghiệp, xây dựng gia đình hạnh phúc, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh. Mong các cô, chị tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh và dìu dắt các thế hệ phụ nữ ngày càng phát triển vững mạnh.

HẠNH CHÂU