Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân thăm gia đình chính sách và các hộ bị sập nhà ở Tân Châu

26/07/2019 - 14:29

 - Sáng 26-7, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân đã đến thăm các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn TX. Tân Châu. Cùng đi có Bí thư Thị ủy Tân Châu Nguyễn Đắc Tài, lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội…

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân vui mừng khi nhìn thấy mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Mạnh khỏe mạnh

Tại Tân Châu, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân đã đi thăm mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Mạnh (xã Tân Thạnh) cùng các gia đình có công với cách mạng: gia đình ông Trần Văn Cắt (xã Tân An), Trần Hữu Tổng (phường Long Phú). Tại những nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi đời sống của  mẹ và các gia đình chính sách, những khó khăn về đời sống. Bí thư Tỉnh ủy động viên mẹ, các chú, các bác tiếp tục nêu gương sáng trong giáo dục truyền thống gia đình, truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo. Động viên mọi người không ngừng vươn lên trong cuộc sống. Tại những nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng mỗi gia đình 1 phần quà.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân động viên các gia đình bị sập nhà hoàn toàn ở xã Tân An (TX. Tân Châu)

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác cũng đã đến thăm 3 gia đình có nhà bị sập hoàn toàn do giống lốc (xảy ra ngày 23-7 vừa qua) và tặng mỗi hộ 5 triệu đồng. Bí thư Tỉnh ủy mong các gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống; đối với những gia đình có con em còn đang tuổi đến trường, địa phương quan tâm hỗ trợ, không để xảy ra tình trạng bỏ học giữa chừng.

MINH HIỂN

 

Liên kết hữu ích