BIDV An Giang phát động cao điểm hưởng ứng thử thách “21 ngày sống xanh”

25/11/2023 - 10:04

 - Ngày 25/11/2023, tại TP. Long Xuyên (An Giang), Đoàn Thanh niên và Công đoàn cơ sở BIDV An Giang tổ chức hoạt động hưởng ứng thử thách “21 ngày sống xanh”, do BIDV phát động.

Với mục đích lan tỏa thông điệp “sống xanh”, nhân sự kiện năm thứ 5 BIDV tổ chức Giải chạy thiện nguyện với thông điệp “Tết ấm cho người nghèo”, BIDV đã phát động thử thách “21 Ngày sống xanh - Nhanh tiến về NetZero”, nhằm khuyến khích cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ Gen Z sáng tạo và truyền cảm hứng để chung tay bảo vệ môi trường, giảm thiểu phát thải tối đa.

Tại buổi phát động của BIDV An Giang, Đoàn cơ sở và Công đoàn cơ sở BIDV An Giang khuyến khích 100% cán bộ, nhân viên, người lao động, đoàn viên, thanh niên và khách hàng của BIDV An Giang tập trung thực hành và lan tỏa lối sống xanh, với 3 hoạt động chính: Chủ động thực hành “thói quen xanh”, tiên phong lựa chọn “sản phẩm xanh”, xung kích "hành động xanh" vì cộng đồng.

Ngay sau buổi phát động, cán bộ, nhân viên, người lao động, đoàn viên thanh niên và khách hàng của BIDV An Giang đã cùng nhau sử  dụng  xe  đạp,  xe  điện  dạo quanh khu vực hồ Nguyễn Du; trang trí cây xanh tại bàn làm việc và không gian sống…

Bên cạnh đó, các vận động viên đạt giải cao tại sự kiện hưởng ứng Giải chạy BIDVRun – Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn năm 2024 của chi nhánh đã được tặng cây xanh với thông điệp “Cùng nhau sống xanh – Nhanh tiến về  NetZero”.

B.T