Bournemouth - Chelsea: Lấy lại tinh thần

29/02/2020 - 08:31

Trận đấu với Bournemouth sẽ là dịp để Chelsea lấy lại tinh thần sau thất bại nặng nề 0-3 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Giữa tuần qua, Chelsea đã phải đón nhận thất bại 0-3 trước Bayern Munich ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây là trận đấu mà The Blues đã thua kém đối thủ về mọi mặt và kết quả ấy khẳng định đúng thực lực mà Chelsea đang có lúc này với một đội hình không nhiều ngôi sao sáng giá và đa phần là những cầu thủ trẻ ít kinh nghiệm. 



Chelsea liệu có thể đánh bại Bournemouth để lấy lại tinh thần? (Ảnh: Getty). 

Trận thua ấy đã giáng một đòn mạnh vào sự tự tin của các cầu thủ Chelsea cũng như HLV Lampard nhưng nó cũng giúp họ trưởng thành để hướng tới những mục tiêu thực tế hơn vào lúc này. 

Trở lại Premier League, Chelsea sẽ đối đầu một đội bóng "dễ chịu" hơn Bayern Munich rất nhiều, đó là Bournemouth, CLB đang phải vất vả trụ hạng. 

Tuy nhiên, cũng sẽ không dễ để Chelsea có thể giành được 3 điểm khi họ phải đến làm khách tại sân Vitality. Nếu tính riêng ở đấu trường số 1 nước Anh, Chelsea và Bournemouth đang có phong độ tương đối tương đồng. Nếu như Chelsea có 5 điểm trong 5 trận gần nhất thì Bournemouth cũng có được 6 điểm. 

Ở trận lượt đi, Chelsea dù chơi hoàn toàn áp đảo trên sân nhà nhưng cuối cùng lại chịu trắng tay với trận thua 0-1 bởi bàn thua phút chót. Đó cũng là điều mà HLV Lampard và các học trò cần phải đặc biệt tránh trong trận đấu tối nay. 

Với vị trí thứ 4 nhưng chỉ hơn đội đứng sau là MU số điểm bằng 1 chiến thắng, The Blues hiểu rằng thêm 1 lần vấp ngã nào nữa, họ sẽ phải trả giá bằng cả một mùa giải nỗ lực cố gắng.

Xét về cả đẳng cấp cũng như tham vọng thì đội khách Chelsea tất nhiên nhỉnh hơn nhưng nếu như chủ quan, The Blues hoàn toàn có thể phải trả giá. 

Trận đấu giữa Bournemouth và Chelsea sẽ bắt đầu lúc 22h tối nay (29/2) theo giờ Việt Nam./. 

Đội hình dự kiến: 

Bournemouth: Ramsdale; Smith, Cook, Ake, Rico; Gosling, Lerma, Billing; H.Wilson, C.Wilson, King

Chelsea: Caballero; James, Zouma, Rudiger, Azpilicueta; Barkley, Jorginho, Kovacic; Willian, Mount; Giroud

Theo TRẦN TIẾN (VOV)