Bruno Fernandes làm trò lố MU, Chelsea nổ ‘bom tấn’ thứ 7

20/09/2020 - 18:24

MU thua xấu hổ và Bruno Fernandes bị chế nhạo vì… ăn vạ quá lố, Chelsea nổ ‘bom tấn’ thứ 7 phiên chợ hè 2020 là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 20-9.

Bruno Fernandes bị chế nhạo vì trò lố ở thất bại MU

MU chưa thua khi có Bruno Fernandes trong đội hình Solskjaer từ tháng 2. Tuy nhiên, điều đó chấm dứt ở ngày khai màn Premier League 2020/21 của Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes diễn kịch lố bị chế nào, fan còn đòi phạt nặng cho tiền vệ này chừa

Trong thất bại 1-3 trước Crystal Palace bị chê trách của MU thì Bruno Fernandes chính là người bị nhạo nhiều nhất. Lý do bởi trò ‘ăn vạ’ của tiền vệ người Bồ, mà Mourinho trước đó từng xỏ xiên.

Đó là một tình huống trong hiệp 1 lúc MU đang bị dẫn 1-0, Bruno Fernandes định áp sát lấy bóng từ James McCarthy thì bị cầu thủ đội khách vô tình chạm nhẹ vào chân. Ngay lập tức, tiền vệ người Bồ diễn sâu – ngã xuống như thể bị phạm lỗi đau đớn lắm.

Vì lẽ này mà Bruno Fernandes bị nhạo trên mạng cùng đoạn clip được lan truyền mạnh. Có những ý kiến cho rằng, sao MU phải bị cấm thi đấu, phạt nặng (thậm chí là 3 trận) từ việc ăn vạ này thì chắc mới sáng mắt không dám diễn trò lố nữa.

Chelsea nổ ‘bom tấn’ thứ 7, vượt chi tiêu hơn 250 triệu bảng 

Chelsea ký 5 năm thủ môn Adouart Mendy của Rennes trị giá 26 triệu bảng, là tân binh thứ 7 trong đội hình của Frank Lampard ở mùa hè 2020.

Chelsea có hợp đồng thứ 7 ở phiên chợ hè 2020

Sau khi bị Rennes làm khó, tính vòi tiền thêm vì biết Chelsea nhất thiết bổ sung vị trí người gác đền sau khi Kepa Arrizabalaga tiếp tục khiến Lampard không yên tâm dù ra quân thắng Brighton 3-1.

Phía đại diện Pháp còn có ý mượn Fikayo Tomori, tuy nhiên là Chelsea chứ không phải MU bị chê ‘đi chợ’ nên hậu vệ này chuẩn bị gia nhập Everton, còn The Blues vẫn đạt thỏa thuận ký Mendy với khoản phí 26 triệu bảng (bao gồm cả các khoản phụ phí) như đã thương thảo trước đó.

Mendy đã nói lời chia tay với các đồng đội Rennes sau 34 trận chơi cho CLB. Anh được HLV Lampard kỳ vọng sẽ lấy vị trí số 1 của Kepa.

Mendy là bản hợp đồng thứ 7 của Chelsea ở chuyển nhượng hè 2020, với tổng chỉ lên tới 250 triệu bảng.

Theo L.H (Vietnamnet)