Bùi Vũ Xuân Nghi trở thành Á hậu 4 Miss Teen International 2023

23/06/2023 - 20:00

Vượt qua gần 25 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp Việt Nam Bùi Vũ Xuân Nghi đã giành danh hiệu Á hậu 4 cuộc thi Miss Teen International 2023.

Chung kết Miss Teen International 2023 vừa diễn ra tại Campuchia với sự tranh tài của gần 25 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có người đẹp Bùi Vũ Xuân Nghi đến từ Việt Nam.

Kết quả, đại diện Venezuela đăng quang ngôi vị cao nhất. Á hậu 1 là đại diện đến từ Ấn Độ, danh hiệu Á hậu 2 thuộc về tay chủ nhà Campuchia, Á hậu 3 thuộc về đại diện Dominican Republic và ngôi vị Á hậu 4 thuộc về Bùi Vũ Xuân Nghi của Việt Nam.

Xuân Nghi giành danh hiệu Á hậu 4 tại Miss Teen International 2023.

Xuân Nghi giành danh hiệu Á hậu 4 tại Miss Teen International 2023.

Trong đêm chung kết, Xuân Nghi gây chú ý với nhan sắc cuốn hút và kỹ năng catwalk, trình diễn tự tin. Với ngôi vị Á hậu 4, Bùi Vũ Xuân Nghi vô cùng hạnh phúc khi đạt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ sau đêm chung kết, Xuân Nghi bộc bạch: "Tôi rất vui và hạnh phúc vì lan tỏa được những điều tích cực đến với mọi người. Giới thiệu được hình ảnh con người Việt Nam thân thiện, bản lĩnh ra đấu trường quốc tế là thành công của tôi tại cuộc thi. Đây là dấu ấn đáng nhớ trong thời thanh xuân tươi đẹp của tôi".

Xuân Nghi sải bước tự tin trong phần thi bikini.

Xuân Nghi sải bước tự tin trong phần thi bikini.

Bùi Vũ Xuân Nghi sinh năm 2003 tại Đồng Nai. Cô hiện đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Truyền thông đa phương tiện tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Đăng quang cuộc thi Nét đẹp Thiếu nữ Việt vào tháng 12/2022, Xuân Nghi luôn gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng. Có năng khiếu về nghệ thuật, Xuân Nghi là thành viên tích cực trong các CLB nghệ thuật tại trường. Bên cạnh các hoạt động về nghệ thuật, cô còn tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện và những dự án cộng đồng.

Xuân Nghi sở hữu nhan sắc nổi bật.

Xuân Nghi sở hữu nhan sắc nổi bật.

Miss Teen International là cuộc thi uy tín dành cho các cô gái trẻ hát khao thể hiện bản thân và cống hiến cho cộng đồng, thu hút thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Bùi Vũ Xuân Nghi là thí sinh Việt Nam thứ 2 tranh tài tại Miss Teen International.

Năm 2022, đại diện Việt Nam - Ngô Ngọc Gia Hân đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Miss Teen International.

Theo NGỌC THANH (VTC News)