Bundesliga: Ăn mừng bất chấp lệnh cấm, 2 cầu thủ bị bắt đi cách ly

20/06/2020 - 18:47

Hai cầu thủ của đội Union Berlin ở Bundesliga bị phạt và bắt đi cách ly do vi phạm quy định chống dịch COVID-19.

Trận thắng Paderborn ở vòng trước giúp Union Berlin trụ hạng thành công. Sau trận đấu, 2 cầu thủ của CLB này là Christopher Trimmel và Shrealdo Becker đã ra ngoài ăn mừng với các cổ động viên mà không tuân thủ các quy định phòng dịch COVID-19 của Bundesliga.

Trimmel là một trong hai cầu thủ Union Berlin bị phạt.

Những hình ảnh được đăng trên mạng xã hội cho thấy bộ đôi của Union Berlin tham gia tụ tập, tiếp xúc với đám đông CĐV. Hành động của họ bị Hiệp hội các giải bóng đá Đức (DFL), đơn vị tổ chức Bundesliga, xác định là vi phạm các quy định vầ vệ sinh và ngăn ngừa lây nhiễm. 

Trimmel và Becker chắc chắn bị DFL phạt sau vụ việc này. Án phạt dành cho họ có thể là phạt tiền hoặc cấm thi đấu hoặc cả hai. CLB Union Berlin cũng bị vạ lây do DFL coi hành vi này là phạm luật có tổ chức.

Trước mắt, theo quy định, hai cầu thủ của Union Berlin bị đưa đi cách ly. Họ chỉ được trở lại tập luyện và sinh hoạt với đội bóng sau khi thực hiện đủ hai lần xét nghiệm COVID-19 cho kết quả âm tính. Việc bị bắt đi cách ly cũng không khác gì án phạt treo giò đối với Trimmel và Becker bởi vòng 33 Bundesliga diễn ra ngay tối nay (20/6).

Theo TIỂU CƯỜNG (VTC)

 

Liên kết hữu ích