Các loại thức uống dễ thực hiện tốt cho vóc dáng, làn da của phái đẹp

27/04/2020 - 15:56

Nguyên liệu dễ tìm và cách thức thực hiện đơn giản giúp phái đẹp có thể tự tay làm nên các loại đồ uống đầy đủ dưỡng chất, tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và trẻ hóa làn da.

Tuyệt vời biết bao khi được nhâm nhi một cốc thức uống tươi mát từ nguồn nguyên liệu tự nhiên như trái cây, thảo mộc và hoa quả có sẵn trong tủ lạnh vào những ngày chớm hạ.

Nguyên liệu dễ tìm và cách thức thực hiện đơn giản giúp phái đẹp có thể tự tay làm nên các loại đồ uống đầy đủ dưỡng chất, tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và trẻ hóa làn da.

Mega-vitamin C smoothie: Sự kết hợp tuyệt vời giữa cam và cà rốt mang đến hương vị thơm ngon, cung cấp lượng vitamin C và chất chống oxy hóa đầy đủ cho cơ thể, giúp tăng sức đề kháng, kháng viêm, đẹp da. Và hơn hết là giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi vào những ngày nắng nóng.

Smoothie xoài và nghệ: Đây là loại thức uống giải khát mùa hè đậm vị thơm ngon được kết hợp giữa xoài và nghệ, mang đến nguồn dưỡng chất đa dạng, gồm có vitamin A, C, E, chất sơ và chất chống oxy hóa giúp cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa da và ngăn ngừa ung thư.

Green smoothie: Thức uống gồm dứa (thơm), nước dừa, rau bina, gừng, hạt chia và chuối là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng nóng. Thành phần rau quả tươi ngon giúp bổ sung chất điện giải và tăng thể lực sau khi tập luyện hoặc làm việc quá sức.

Tropical antioxidant smoothie: Thức uống tăng sức đề kháng mùa hè rất dễ thực hiện và giàu dưỡng chất có thành phần: Yogurt bổ sung vitamin D; rau bina cung cấp chất sơ, chất chống oxy hóa; vitamin C; kiwi cho vitamin C, D, B6, và B12; hạt lanh tăng cường omega 3; dâu tây; việt quất; mâm xôi (phúc bồn tử) bổ sung nhiều vitamin D cho cơ thể.

Cold-Buster smoothie: Thức uống thanh mát gồm sự kết hợp giữa cam, dâu tây, đào, dứa (thơm) và yogurt giúp giải nhiệt cơ thể cho những ngày tiết trời oi bức và bổ sung nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa để phòng ngừa bệnh tật, trẻ hóa làn da.

Paleo Blueberry Smoothie: Việt quất chứa hàm lượng lớn vitamin C, Kali và chứa chất chống oxy hóa nhiều nhất trong bất kỳ loại hoa quả nào. Quả thật tuyệt vời khi trên tay cầm ly smoothie việt quất cùng với hạt óc chó, sữa hạnh nhân và hạt chia nhâm nhi vào những buổi trưa Hè nóng bức trong mùa dịch này.

Triple berry smoothie: Sự kết hợp hoàn hảo giữa dâu tây, việt quất, mâm xôi (phúc bồn tử), kiwi, cam mang đến thức uống giải khát mùa Hè tuyệt vời, không chỉ thơm ngon, mà còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe.

Thức uống từ hạt bí ngô: Hạt bí ngô chứa hàm lượng lớn protein, amino acid và vitamin. Hơn hết, hạt bí ngô còn tạo nên loại thức uống giải nhiệt những ngày Hè nắng nóng, tăng cường sức đề kháng. Để tăng hương vị thơm ngon cũng như tránh bị ngán, bạn có thể chế biến theo công thức táo, cà rốt, dưa leo, hạt bí ngô và sữa tươi.

Trà hoa cúc: Đây là loại trà thảo mộc chứa nhiều hóa chất thực vật tự nhiên, giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa các loại virus cảm cúm. Ngoài ra, trong trà hoa cúc còn chứa chất chống oxy hóa, và nhiều hợp chất cần thiết cho cơ thể giúp phái đẹp giữ dáng, đẹp da.

Theo Vietnamplus