Cảm tạ

26/08/2024 - 18:05

 - Cha, anh, bác, dượng, ông nội/ngoại của chúng tôi là Anh hùng Lao động, Nhà giáo Nhân dân, GS. TS. Võ-Tòng Xuân (sinh năm 1940, tại TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), do tuổi cao sức yếu, mặc dù đã được con, cháu, anh, em nội, ngoại và các y, bác sĩ tận tình chăm sóc, cứu chữa, nhưng ông đã tạ thế vào ngày 19/08/2024 (tức ngày 16/07 năm Giáp Thìn AL) an táng vào ngày 22/08/2024 (tức ngày 19/07 AL), tại đất nhà tại thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, (tỉnh An Giang), hưởng thọ 84 tuổi. Thay mặt gia đình, chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới:

– Các Tỉnh ủy, HĐND. UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang và Thành ủy, HĐND. UBND, UBMTTQVN TP Cần Thơ, hai đơn vị đồng tổ chức lễ tang cho cha, anh, bác, dượng, ông nội/ngoại của chúng tôi.

– Lãnh đạo và sinh viên các Trường Đại học Cần Thơ, Trường Đại học Nam Cần Thơ, Trường Đại học An Giang đã tận tình giúp đỡ gia đình chúng tôi về rất nhiều sức người và của cải trọng quá trình tổ chức lễ tang cha, anh, bác, dượng, ông nội/ngoại của chúng tôi.

Cùng các gia đình thông gia, bà con láng giềng, họ hàng, bạn bè thân hữu gần xa các cựu sinh viên nhiều thế hệ, quý bà con nông dân nhiều thế hệ đã đến viếng, gửi vô số vòng hoa chia buồn và tiễn đưa cha, anh, bác, dượng, ông nội/ngoại của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ.

 Xin trân trọng cảm ơn!

Trưởng nam – Võ Tòng Anh