Cặp đôi hoàn cảnh nhất 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' lột xác khác hẳn trên phim

02/07/2023 - 18:32

Tô Dũng - vai Điền và Minh Cúc (vai Bình) khiến nhiều khán giả truyền hình ngỡ ngàng vì ngoại hình và phong cách ngoài đời khác hẳn nhân vật họ đảm nhận trong phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'.

Là khách mời của chương trình Chuyển động 24h trưa 2/7 trên VTV1, hai diễn viên Tô Dũng và Minh Cúc xuất hiện trong tạo hình hiện đại, sang chảnh, không còn thấy bóng dáng của hai nhân vật nghèo khổ họ đảm nhiệm trong Cuộc đời vẫn đẹp sao. Hai diễn viên đóng vai Bình và Điền 3 năm sau khi đã kinh doanh phát đạt và trở nên giàu có.

Tạo hình trên phim và ngoài đời của Tô Dũng và Minh Cúc.

Tạo hình trên phim và ngoài đời của Tô Dũng và Minh Cúc.

Chia sẻ với MC Thụy Vân về cảnh quay Bình ngã đè lên người rồi hôn má Điền sau khi nhìn thấy quan tài trong nhà cụ Lục, diễn viên Minh Cúc cho biết đó là chi tiết không có trong kịch bản và được thực hiện khá nhanh. Thời điểm đó, các diễn viên cũng chưa nhận được kịch bản tập tiếp theo nên chưa biết mối quan hệ của Bình - Điền sẽ tới đâu. Tuy nhiên Tô Dũng tiết lộ đạo diễn Danh Dũng quyết định giữ lại chi tiết trên và điều chỉnh kịch bản các tập sau cho hợp lý.

Diễn viên Tô Dũng vốn gây ấn tượng với khán giả qua những vai diễn có ngoại hình bắt mắt trong: Hương vị tình thân, Lối về miền hoa, Lửa ấm... lần này đã thực sự lột xác với vai Điền. Anh để tóc dài, để râu, hóa trang cho xấu đi để phù hợp với tạo hình vai diễn. Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng Tô Dũng quyết định sáng tạo ra lối nói địa phương cho nhân vật Điền để tạo điểm nhấn cũng như thu hút sự chú ý với người xem.

Nam diễn viên chia sẻ, khó khăn nhất của phim chính là bối cảnh. "Phim làm ở chợ, lúc nào cũng có người ra người vào và lại thu tiếng trực tiếp nên đòi hỏi phải có sự tập trung cao độ. Nếu mọi người xung quanh không hợp tác thì không quay nổi".

Minh Cúc cũng có một vai diễn ấn tượng không kém khi hóa thân vào vai một người bán hoa quả nóng tính, bộc trực, thích ăn mặc màu mè và đặc biệt luôn buộc những chiếc nơ to rực rỡ trên đầu. Bình qua diễn xuất của Minh Cúc cũng được đánh giá là một trong những vai diễn ấn tượng nhất phim Cuộc đời vẫn đẹp sao.

Nữ diễn viên cho biết trước đây cô bị gia đình phản đối làm nghệ thuật và được ra điều kiện phải thi vào trường ĐH Sư phạm trước khi thi vào Cao đẳng Nghệ thuật. Minh Cúc nói may mắn là cô trượt ĐH Sư phạm nên mới có cơ hội theo đuổi nghề diễn viên. Trước Cuộc đời vẫn đẹp sao, Minh Cúc được khán giả biết tới qua các phim: Con đường hạnh phúcVề nhà đi con, Hương vị tình thân, Đấu trí.

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao hiện đã phát sóng tới tập 39 và dự kiến dài 45 tập.

Theo MỸ ANH (VietNamNet)