Châu Thành đảm bảo nhân dân vui Tết an toàn, tiết kiệm

07/02/2022 - 15:29

 - Sáng 7-2, Thường trực Huyện ủy Châu Thành (tỉnh An Giang) tổ chức họp báo với Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn và thủ trưởng các ngành huyện đánh giá tình hình Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Bí thư Huyện ủy Châu Thành Lê Phước Dũng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Huyện Châu Thành đã tổ chức tốt các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022, với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú, đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19, với tinh thần vui tươi, an toàn, tiết kiệm.   

Công tác chăm lo hộ nghèo, khó khăn và gia đình chính sách và đối tượng bảo trợ xã hội được quan tâm. Huyện đã trợ cấp, tặng quà cho người có công với cách mạng và đối tượng bảo trợ xã hội trên 1,5 tỷ đồng;  tặng quà trên 1.000 gia đình chính sách tiêu biểu. Đồng thời, vận động trên 13.000 phần quà, với tổng trị giá gần 4,4 tỷ đồng để tặng các hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui xuân, đón Tết.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Châu Thành Lê Phước Dũng đề nghị ngay sau Tết Nguyên đán, lãnh đạo các xã, thị trấn và các ngành huyện tập trung thực hiện tốt các đầu công việc, nhiệm vụ được giao. Trong đó, nỗ lực thực hiện tốt “mục tiêu kép”, vừa khôi phục, phát triển kinh tế - xã hội, vừa phòng, chống dịch bệnh COVID-19 linh hoạt, hiệu quả.

Bên cạnh đó, rà soát và thực hiện các chỉ tiêu, tiêu chí xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao tại các xã nằm trong lộ trình năm 2022. Các địa phương thực hiện tốt công tác tuyển quân năm 2022 và đảm bảo tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn…

L.H