Châu Thành họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

18/10/2023 - 15:14

 - Ngày 18/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tổ chức Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) và Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Quang cảnh buổi đối thoại “Lắng nghe phụ nữ nói” giữa lãnh đạo huyện Châu Thành với cán bộ, hội viên phụ nữ

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành Từ Thanh Khiết tặng quà cán bộ, hội viên phụ nữ

Tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho các cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện công tác hội và phong trào phụ nữ

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Qua đó, khẳng định vai trò, vị trí của người phụ nữ trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc, hạnh phúc của mỗi gia đinh và bình đẳng giới. 

Phát huy truyền thống của phụ nữ việt Nam, các cấp Hội LHPN huyện Châu Thành đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng thiết thực, với những việc làm cụ thể, phù hợp với tâm lý, nhu cầu chính đáng của cán bộ, hội viên phụ nữ.

Đồng thời, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, bám sát nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và của hội, từ đó tạo đột phá trong các chương trình, hoạt động hướng tới chăm lo quyền lợi chính đáng của hội viên, phụ nữ, giúp nhau phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

Dịp này, Hội LHPN huyện Châu Thành tổ chức đối thoại “Lắng nghe phụ nữ nói” giữa lãnh đạo huyện với cán bộ, hội viên phụ nữ; Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho các cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện công tác hội và phong trào phụ nữ.

TRUNG HIẾU