Châu Thành tổng kết các hoạt động Tết quân - dân năm 2024

31/01/2024 - 14:48

 - Chiều 30/1, tại xã Tân Phú, Ban Tổ chức Tết quân - dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tổ chức tổng kết các hoạt động Tết quân - dân năm 2024.

Các đại biểu tham dự lễ tổng kết

Tặng Giấy khen các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện các hoạt động Tết  quân - dân  năm 2024

Tiếp nhận bảng tượng trưng và tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ an sinh xã hội

Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân

Tặng quà Tết cho người dân

Tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Với chủ đề “Nghĩa tình quân - dân”, Tết quân - dân huyện Châu Thành được tổ chức tại xã Tân Phú, với nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Tuyên truyền, giáo dục truyền thống đoàn kết, gắn bó giữa quân và dân huyện Châu Thành; tổ chức phát quang vệ sinh môi trường các tuyến đường giao thông nông thôn và khu vực chợ; xây dựng mô hình “Đường hoa xóm đẹp”; cất nhà Đại đoàn kết, nhà Tình nghĩa, nhà Tình đồng đội cho gia đình chính sách, lực lượng dân quân, dự bị động viên và người dân gặp khó khăn về nhà ở; xây dựng cầu Kênh I; tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí; thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, trao quà hộ nghèo, cận nghèo, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn…, với tổng kinh phí gần 3 tỷ đồng.

Dịp này, UBND huyện Châu Thành đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong thực hiện các hoạt động Tết  quân - dân  năm 2024. Đồng thời, tặng quà, thẻ bảo hiểm y tế, xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã.

L.H