Chelsea 2-0 Fulham: Chiến thắng dễ dàng

03/12/2018 - 07:58

Chelsea đã có được thắng lợi khá dễ dàng trước Fulham nhờ các pha lập công của Pedro và Loftus-Cheek.

Sau 90 phút của trận đấu giữa Chelsea và Fulham kết thúc. Nhiều người đã có thể tự có câu trả lời cho thứ hạng hiện tại của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Claudio Ranieri.

Thống kê cho thấy, các học trò của HLV Claudio Ranieri chỉ dứt điểm chính xác có 4 lần, kiểm soát 34% bóng và “điểm nhấn” trong lối chơi của Fulham là 17 pha phạm lỗi so với 8 của đội chủ nhà.

Kết quả, Chelsea dễ dàng đánh bại Fulham với tỉ số 2-0 nhờ công của Pedro và Loftus-Cheek sau hàng loạt chỉ số vượt trội. Cụ thể, các học trò của HLV Maurizio Sarri kiểm soát tới 66% thời lượng bóng, sút trúng đích 9 lần và có được 2 bàn thắng.

Chelsea tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH (Ảnh: Getty).

Trở lại với những diễn biến của trận đấu. Các CĐV của The Blues chỉ phải đợi 4 phút để được chứng kiến bàn thắng đầu tiên. Phút thứ 4, Kante có pha cướp bóng từ giữa sân và chuyền thuận lợi cho Pedro. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có pha xử lý tinh tế loại bỏ hậu vệ của Fulham đánh bại thủ thành Rico.

Bàn thắng sớm giúp Chelsea dễ dàng triển khai thế trận. Dù chủ động giảm nhịp tấn công nhưng The Blues vẫn cực kỳ nguy hiểm với những tình huống bất ngờ tăng tốc và phát động tấn công nhanh của các tiền vệ. Đáng tiếc, Giroud lại dứt điểm khá vô duyên và không tận dụng được.

Trong khi đó, Fulham vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Chelsea. Đội khách chơi rời rạc và tỏ ra thiếu ý tưởng trong việc tiếp cận khung thành của đội chủ nhà. Phút 43, suýt chút nữa tỉ số đã là 2-0 cho Chelsea nếu Giroud dứt điểm tốt hơn sau đường kiến tạo như đặt của các đồng đội.

Fulham tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng (Ảnh:Getty).

1-0 nghiêng về đội chủ nhà là kết quả cuối cùng sau 45 phút đầu tiên của trận đấu. Hiệp hai diễn ra căng thẳng hơn một chút khi đội khách đã tạo ra được một số tình huống nguy hiểm. Đáng tiếc, Chambers hay cầu thủ vào sân thay người, Kamara đều không thể tận dụng cơ hội thành công.

Chelsea cũng tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng đội chủ sân Stamford Bridge chỉ có thêm một bàn thắng do công của Loftus-Cheek ở phút 82 của trận đấu. Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Fulham trên sân nhà qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Theo THỊNH VY (VOV)