Chelsea bất ngờ rao bán hậu vệ hay nhất thời Tuchel

16/09/2021 - 20:09

Lãnh đạo Chelsea sẵn sàng bán Antonio Rudiger khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, trong bối cảnh trung vệ người Đức chưa chịu gia hạn hợp đồng

Antonio Rudiger gây ấn tượng mạnh trong sơ đồ chiến thuật của HLV Thomas Tuchel, giúp Chelsea đăng quang Champions League mùa trước.

Chelsea sẵn sàng bán Rudiger và đưa Kounde về thay thế

Giao kèo hiện tại giữa Rudiger và Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6/2022 và lãnh đạo đội bóng thành London đã xúc tiến đàm phán gia hạn từ năm ngoái.

Tuy nhiên, đến nay mọi cuộc thương lượng vẫn đang lâm vào ngõ cụt. Được biết, Chelsea dự định nâng lương cho Rudiger lên 140.000 bảng/tuần.

Nguồn tin từ The Times cho hay, bản thân hậu vệ người Đức muốn giao kèo mới có thời hạn 5 năm, kèm theo mức lương 200.000 bảng/tuần.

Bế tắc thương lượng, Giám đốc điều hành Chelsea - Marina Granovskaia chuẩn bị sẵn phương án bán tháo Rudiger ngay đầu năm tới để thu về một khoản phí.

The Blues hy vọng bỏ túi ít nhất 20 triệu bảng từ việc bán Rudiger, bởi trung vệ 28 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm nhiều ông lớn như Bayern Munich, Real Madrid hay Juventus.

Chelsea cũng tính đến phương án thay thế là Jules Kounde - hậu vệ họ theo đuổi suốt hè qua nhưng không thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Sevilla.

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)