Chi nhánh Bưu chính Viettel An Giang tri ân khách hàng

21/12/2019 - 17:32

Ngày 21-12, Chi nhánh Bưu chính Viettel An Giang tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019.

Lãnh đạo Chi nhánh Bưu chính Viettel An Giang tặng quà tri ân khách hàng thân thiết

Năm qua, nhờ thực hiện mobile hóa 100% hoạt động chuyển phát, nên khách hàng của doanh nghiệp đã có thể tạo đơn hàng, tìm kiếm bưu cục, tra cứu vận đơn, thanh toán tự động, theo dõi và kiểm soát hoạt động chuyển phát của Viettel Post một cách dễ dàng thông qua ứng dụng trên App mobile.

Bên cạnh đó, Chi nhánh Bưu chính Viettel An Giang còn nỗ lực không ngừng mở rộng mạng lưới, đã hoàn thiện sản phẩm gọi xe và giao hàng trực tuyến MyGo để giao hàng nội tỉnh, kết nối giao thương giữa các vùng miền, được khách hàng đón nhận.

Năm 2020, Chi nhánh Bưu chính Viettel An Giang sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng các dịch vụ,  để mang đến cho khách hàng những dịch vụ cùng trải nghiệm tốt hơn. Đồng thời, đảm bảo tốt nhất về hành trình hàng hóa cho khách hàng thông qua mạng lưới giao hàng nội tỉnh và vận chuyển đa phương tiện nội vùng, liên vùng. Đặc biệt, tổ chức các chương trình thúc đẩy kinh doanh, đồng hành cùng Shop, bán hàng liên kết đa nền tảng.

Trao giải nhất và nhì cho khách hàng may mắn trúng thưởng

Tại lễ tri ân khách hàng, Chi nhánh Bưu chính Viettel An Giang tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng và đã trao giải nhất 1 chiếc tivi Samsung 50 inch trị giá trên 10 triệu đồng; 2 giải nhì là nồi chiên không dầu Philip và 10 giải ba, mỗi giải là 1 voucher mua hàng trên sàn Vỏ Sò trị giá 500.000 đồng.

L.H

 

Liên kết hữu ích