Chọn nhà “tựa sơn hướng thủy” đón vượng khí, an yên cho cả gia đình

19/08/2020 - 05:28

Địa thế, phong thủy là một trong những yếu tố được người mua bất động sản đặc biệt quan tâm vì có ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Địa thế tốt sẽ tạo ra nguồn năng lượng tích cực, mang lại cuộc sống khỏe mạnh, an lành.

Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài

Thuyết phong thủy có câu “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài” được hiểu là núi có ảnh hưởng đến con người, còn nước ảnh hưởng đến tài vận. Những ngôi nhà nằm ở địa thế “tựa sơn hướng thủy”, có khả năng mang lại vượng khí và phú quý cho gia chủ.

“Phú” và “Quý” là hai khái niệm không giống nhau nhưng lại có sự liên quan mật thiết đến núi và nước. Trong khi khí chất của núi tạo ra sự vững chãi và cảm giác bao bọc an toàn thì thế nước sẽ sinh ra dòng chảy cát tường vào nhà, mang lại phúc lộc cho gia đình.

Địa thế “tựa sơn hướng thủy” là điểm cộng lớn mà hiếm có dự án BĐS nào sở hữu

Địa thế “tựa sơn hướng thủy” trong phong thủy bất động sản rất khó tìm, đặc biệt hiếm có ở những vùng thành thị. Ở các nước trên thế giới, BĐS ven sông, gần núi thường trị giá hàng triệu đô la và có khả năng tăng giá lên đến 40% so với sản phẩm thông thường.

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, trong thế giới tự nhiên, nước được xem như vật phẩm trời ban - ứng với phần Thiên, núi trỗi lên từ lòng đất - ứng với phần Địa, con người ta lại là tinh hoa của vũ trụ - ứng với phần Nhân. Thiên Địa Nhân giao hòa thì mới có được sự trường tồn vĩnh cửu. Do vậy, có được sự giao hòa của núi sông sẽ hình thành sự hòa hợp âm dương, tương sinh thuận hòa giữa trời, đất và con người.

Những dự án bất động sản sở hữu những giá trị hữu hình với địa thế “tựa sơn nghinh thủy”, đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh từ thiên nhiên luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ với người mua.

Đối mặt với các vấn đề đáng báo động về dịch bệnh như hiện nay, người dân dành sự quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Theo báo cáo của Nielsen, Chỉ số niềm tin người tiêu dùng trong quý I/2020, người tiêu dùng Việt Nam đã xếp hạng Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu.

Xu hướng sống hướng về thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình ngày càng phổ biến

Thay vì sống trong khu vực trung tâm, cư dân lựa chọn tìm đến vùng ven gần thành phố để tận hưởng không gian rộng rãi thoáng đãng, thanh bình, tránh được khói bụi ồn ào và hàng giờ đồng hồ kẹt xe. Việc sở hữu một nơi an cư ấm áp tình yêu thương với môi trường giáo dục an toàn và không gian vui chơi rộng mở cho trẻ em luôn là mơ ước của nhiều gia đình trẻ.

Cận cảnh khu đô thị bậc nhất phía Nam tỉnh An Giang

Khi thị trường khu vực trung tâm trở nên bão hòa thì xu hướng dịch chuyển về vùng ven là tất yếu. Thị trường tỉnh An Giang là một điển hình khi thu hút được sự quan tâm từ các nhà đầu tư và đón nhận mức cầu lớn. Với lợi thế địa hình sông núi hòa quyện, bầu không khí trong lành với nhiều danh lam thắng cảnh đặc sắc, An Giang đang là điểm đến hấp dẫn của du khách gần xa.

Tuy nhiên, hiện nay các tỉnh ĐBSCL vẫn còn “khát” những dự án được quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích đa dạng, có thể phục vụ nhu cầu mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến các cụ già.

Thấu hiểu được tâm tư của người dân, TNR Stars Thoại Sơn đã thành công khi kết hợp hài hòa những yếu tố hiện đại mới mẻ cùng với những giá trị truyền thống của miền Tây sông nước. Dự án đã thể hiện rất rõ tâm huyết và uy tín của chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam khi khéo léo tận dụng lợi thế mà thiên nhiên ưu ái dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về phong thủy cũng như văn hóa địa phương.

TNR Stars Thoại Sơn đón nhận dòng chảy thịnh vượng của núi sông, trở thành điểm sáng phát triển tại An Giang

Bên cạnh sự vững chãi của thế núi, TNR Stars Thoại Sơn còn sở hữu sự mềm mại của thế nước khi dòng kênh xanh chảy dài sẽ đem lại sự mát lành cũng như tài lộc cho gia chủ. Khu đô thị còn tạo nên không gian sống mơ ước cho cả gia đình khi chuỗi tiện ích đầy tính nghệ thuật và hệ thống công viên xanh hình thành trong tương lai.

Bên cạnh không gian trong lành, cư dân tương lai có thể trải nghiệm nhịp sống thương mại sôi động với lưu lượng dân cư sầm uất khi khu đô thị nằm trong vòng cung du lịch khép kín và kết nối dễ dàng với siêu thị CoopMart, trung tâm hành chính mới, trung tâm hội nghị tiệc cưới cao cấp…

Tự hào là đơn vị phân phối những sản phẩm với chất lượng ưu việt cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư, BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây dự kiến phối hợp cùng chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam tổ chức chương trình tri ân vào tháng 9 với phần quà hấp dẫn dành tặng những khách hàng đã đồng hành cùng TNR Stars Thoại Sơn trong suốt thời gian qua.

Đơn vị phân phối:

BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây.

Địa chỉ: 30 Lý Thái Tổ nối dài, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0939 81 01 66