Chốt địa điểm tổ chức các bộ môn của SEA Games 31

25/03/2021 - 03:15

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã công bố danh sách địa điểm tổ chức các bộ môn của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31).

Sân vận động Mỹ Đình đang được khẩn trương nâng cấp phục vụ SEA Games 31. Ảnh (chụp ngày 22-11-2020): Trung Nguyên/Báo Tin tức

Cụ thể, tại Hà Nội, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ là nơi tổ chức các nội dung của bộ môn Điền kinh. Cung thể thao Quần Ngựa sẽ tổ chức các nội dung của bộ môn Thể dục dụng cụ, Thể dục nghệ thuật, Thể dục Aerobic. Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức các nội dung của môn Súng ngắn, Súng trường, Đĩa bay, Bắn cung, Cử tạ, Thể hình, Petanque.

Nhà thi đấu Tây Hồ tổ chức các nội dung của bộ môn Taekwondo. Cung Điền kinh trong nhà sẽ tổ chức các nội dung của bộ môn Đấu kiếm. Nhà thi đấu Hoài Đức sẽ tổ chức các nội dung của bộ môn Judo, Kurash. Nhà thi đấu Cầu Giấy sẽ tổ chức các nội dung của bộ môn Wushu.

Các nội dung của bộ môn Pencak Silat sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Bắc Từ Liêm. Môn Vật cổ điển và Vật tự do được tổ chức tại Nhà thi đấu Gia Lâm.

Nhà thi đấu Sóc Sơn tổ chức các nội dung của bộ môn Vovinam. Bộ môn Khiêu vũ thể thao được tổ chức tại Nhà thi đấu Long Biên. Nhà thi đấu Đan Phượng tổ chức các nội dung của bộ môn Jujitsu.

Các nội dung của bộ môn Bơi, Nhảy cầu, Lặn sẽ được tổ chức tại Cung thể thao dưới nước (Khu Liên hợp Thể thao quốc gia Mỹ Đình). Bộ môn Bóng rổ được tổ chức tại Nhà thi đấu Thanh Trì. Nhà thi đấu Hoàng Mai tổ chức các nội dung của bộ môn Cầu mây. Môn Billiard được tổ chức tại Nhà thi đấu Hà Đông.

Bộ môn Bowling được tổ chức tại Royal City Hà Nội và các nội dung của bộ môn Thể thao điện tử được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tại các địa phương, tỉnh Hòa Bình sẽ tổ chức các môn Xe đạp đường trường, Xe đạp địa hình.

Tỉnh Bắc Ninh sẽ tổ chức bộ môn Boxing, Kickboxing, Quần vợt, Bóng ném trong nhà. Bộ môn Karate được tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình.

Tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tổ chức bộ môn Muay, Golf. Các bộ môn Triathlon và Duathlon (3 môn phối hợp), Bóng đá nữ, Bóng chuyền, Bóng ném bãi biển, Cờ vua, Cờ tướng sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh.

Các môn Rowing, Canoeing, Keyak sẽ được tổ chức tại Hải Phòng. Tỉnh Hải Dương tổ chức các nội dung môn Bóng bàn và tỉnh Bắc Giang tổ chức môn Cầu lông.

Riêng bộ môn Bóng đá nam sẽ được tổ chức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), tỉnh Nam Định và tỉnh Phú Thọ. Bộ môn Bóng đá Futsal nam được tổ chức tại tỉnh Hà Nam.

Theo NAM THÁI (TTXVN)