Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc đối thoại với thanh niên

19/10/2023 - 10:39

 - Ngày 19/10, UBND TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND thành phố với thanh niên năm 2023. 100 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đại diện cho hơn 20.000 thanh niên của thành phố đã đến dự.

Quang cảnh buổi đối thoại

 Với chủ đề “Thanh niên góp phần phát triển du lịch trên địa bàn TP. Châu Đốc”, tại buổi đối thoại, các ĐVTN được thông tin về những thành tựu quan trọng của thành phố trong tập trung phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, nghe triển khai một số chủ trương, chính sách có liên quan đến thanh niên; vấn đề lao động, việc làm, học tập, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của thanh niên; một số giải pháp, chính sách nhằm huy động, thu hút sự tham gia tích cực, chủ động của thanh niên trong phát triển du lịch trên địa bàn thành phố…

Thanh niên chia sẻ tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo thành phố

Trong không khí đối thoại cởi mở, các ĐVTN thẳng thắn bày tỏ, chia sẻ những tâm tư nguyện vọng, đưa ra những đề xuất, kiến nghị liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên; việc quan tâm đầu tư nhà văn hóa, sân thể thao, vui chơi, giải trí lành mạnh cho thanh niên; giải pháp hỗ trợ thanh niên có việc làm ổn định; các chính sách hỗ trợ cho thanh niên lập thân, khởi nghiệp… Các ý kiến kiến nghị của thanh niên đã được Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc, cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn trả lời, trao đổi và giải đáp ngay tại buổi đối thoại.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Lâm Quang Thi phát biểu tại buổi đối thoại

Phát biểu kết luận buổi đối thoại, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Lâm Quang Thi nhấn mạnh, lãnh đạo thành phố luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tạo điều kiện cho ĐVTN phát triển. Đồng thời, đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm giải quyết kịp thời những ý kiến, kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của thanh niên, đáp ứng mong mỏi, kỳ vọng và tạo môi trường, cơ hội để thanh niên dấn thân, cống hiến.

Chủ tịch UBND Châu Đốc mong muốn, lực lượng ĐVTN, tiếp tục phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt, dám nghĩ, dám làm, nêu cao khát vọng, xung kích, sáng tạo, cống hiến sức trẻ phát triển du lịch địa phương, xây dựng TP. Châu Đốc giàu đẹp, văn minh ngày càng phát triển.

THU THẢO